HLV Ten Hag đáp trả chỉ trích của Jamie Carragher

- Thứ Tư, 28/02/2024, 08:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag mới đây đã lên tiếng cho rằng những chỉ trích nặng nề của Jamie Carragher dành cho Man United là thiếu khách quan.

Ở vòng 26 Premier League diễn ra hồi tuần trước, Man United đã có một màn trình diễn tồi tệ và phải nhận thất bại thứ 10 ở mùa giải này trước Fulham. Phân tích trận đấu của Quỷ đỏ trên Monday Night Football, cựu danh thủ Jamie Carragher cho biết United đã chơi với phong cách phòng thủ chưa từng thấy và kém hiệu quả. 

Cựu ngôi sao Liverpool cũng nhấn mạnh rằng United không thể hiện được lối chơi mẫu mực nào, đồng thời cho rằng chiến thuật của HLV Ten Hag là "bất khả thi".

Carragher cho rằng chiến thuật của Ten Hag "chưa tốt"
Carragher cho rằng chiến thuật của Ten Hag "chưa tốt"

Ten Hag phản pháo chỉ trích

Phát biểu trước thềm trận đấu tại FA Cup với Nottingham Forest, chiến lược gia người Hà Lan đã được hỏi về những bình luận đó, ông đáp trả nhà báo Sky Sports.

“Trước hết, một số nhà phân tích rất khách quan trong nhận xét của họ, đưa ra những lời khuyên rất hữu ích. Nhưng một số thì rất chủ quan, nhất là Jamie Carragher ngay từ đầu đã chỉ trích và bây giờ ông ấy muốn chứng minh quan điểm của mình.” - Ten Hag nói.

“Trong 30 phút đầu tiên, tôi không hài lòng với khâu phòng thủ, đặc biệt là ở phía cánh trái, về cách chúng tôi pressing khi họ dâng cao. Điều đó xảy ra nhiều lần ở cánh trái và không thể cứ mãi như vậy. Cũng là những điều đó, nhưng nó đã diễn ra rất tốt trong những tuần trước và do đó, chúng tôi đã giành được các chiến thắng.”

“Tôi biết các cầu thủ không phải là người máy, đôi khi họ có những ngày tồi tệ. Nhưng điều đó không thể chấp nhận được, chúng tôi phải làm tốt hơn vào ngày mai nhưng trong những tuần trước, chúng tôi đã chơi rất ổn.” - Thuyền trưởng Man United nói thêm.

Rạng sáng mai vào lúc 02h45, đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ hành quân đến City Ground để tìm kiếm tấm vé vào tứ kết FA Cup. Ngay sau đó, họ sẽ trở lại Premier League cho trận derby Manchester quan trọng trên sân Etihad. 

MAN UNITED - FULHAM: NGẮT CHUỖI THĂNG HOA, ĐÒN "CHÍ TỬ" ĐÁNH GỤC ERIK TEN HAG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag