Bỏ qua lùm xùm, Ten Hag nêu lý do Rashford sẽ tìm lại phong độ

- Thứ Năm, 01/02/2024, 16:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Hà Lan đã tha thứ cho cậu học trò sau vụ việc vi phạm kỷ luật. Ông đặt niềm tin lớn vào anh trong phần còn lại của mùa giải.

Cái tên Marcus Rashford đã được nhắc đến rất nhiều lần khi Erik ten Hag trả lời họp báo trước chuyến làm khách đến sân Wolverhampton Wanderers. Đối với những câu hỏi về chuyện hậu trường, nhà cầm quân 53 tuổi chỉ khẳng định vụ lùm xùm đã được giải quyết. Nhưng ở vấn đề liên quan đến chuyên môn, Ten Hag rất sẵn lòng phát biểu.

Cụ thể, khi được hỏi liệu Rashford có thể lấy lại phong độ như mùa trước, thuyền trưởng Manchester United nhận định:

“Trong 2 lần ra sân gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Rashford đã ghi 2 bàn. Bạn có thể nhận thấy mối liên kết giữa Rasmus Hojlund và Marcus Rashford đang tốt dần lên. Chúng tôi muốn tiếp tục phát huy điều đó. Tôi nghĩ nó đem đến tinh thần sảng khoái cho cả đội.

Ten Hag tin tưởng Rashford
Ten Hag tin tưởng Rashford

Chúng tôi cũng thấy quá trình phát triển của [Alejandro] Garnacho là rất tích cực. Chúng tôi có một hàng tấn công nguy hiểm.”

Ten Hag tin rằng khi các trụ cột tái xuất, bộ đôi tiền đạo Rashford – Hojlund sẽ được hậu thuẫn và thi đấu hay hơn.

“Những cầu thủ phía dưới đang chơi tốt hơn. Đằng sau họ là Bruno [Fernandes], và hàng tiền vệ cũng chào đón những cầu thủ trở lại sau chấn thương. Cả Luke Shaw bên cánh trái nữa. Tôi chắc chắn rằng khi tuyến dưới thi đấu ổn định và vững chãi, thì hàng công sẽ được hưởng lợi.”

Ten Hag cũng thừa nhận ông sẵn lòng cho Rashford đá chính trước Wolves. Thuyền trưởng Man Utd đã trừng phạt bằng cách loại tiền đạo người Anh khỏi trận đấu với Newport County tại FA Cup. Ông nói kể từ đó trở đi, đôi bên quay lại làm việc như bình thường.

Mùa này, Rashford đã chơi 26 trận trên mọi đấu trường nhưng mới mang về 4 pha lập công và 4 đường kiến tạo.

RASHFORD VÔ KỶ LUẬT, NOI GƯƠNG SANCHO: RONALDO ĐÃ ĐÚNG VỀ CÁC NGÔI SAO TRẺ MAN UTD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford

Erik ten Hag