Di Maria nhắn Garnacho: ‘Tôi không ăn mừng như Ronaldo mà sẽ làm theo Messi’

- Thứ Năm, 01/02/2024, 16:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Angel Di Maria đã bày tỏ sự trung thành với Lionel Messi thông qua những lời nhắn nhủ với đàn em đồng hương Alejandro Garnacho - một fan cứng của Cristiano Ronaldo.

Cầu thủ chạy cánh của Man United là thành viên của một “câu lạc bộ” độc đáo trong thế giới bóng đá. Garnacho đã chơi cùng với Ronaldo và Messi, dưới màu áo Quỷ đỏ và đội tuyển quốc gia Argentina. Sao mai này là một fan cuồng nhiệt của hai cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Garnacho chưa bao giờ giấu sự ngưỡng mộ của mình đối với Messi, người từng 8 lần giành Quả bóng vàng, nhưng cũng là rất ngưỡng mộ đặc biệt với Ronaldo. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này đã bắt chước cách ăn mừng bàn thắng của CR7, sau khi thực hiện cú xe đạp chổng ngược trên cao tuyệt đẹp vào lưới Everton hồi tháng 11. Anh thường được nhìn thấy trong trang phục đồ lót và giày mang nhãn hiệu của Ronaldo.

Garnacho hâm mộ Ronaldo và cũng yêu mến đồng hương Messi
Garnacho hâm mộ Ronaldo và cũng yêu mến đồng hương Messi

Di Maria nhắn nhủ gì với Garnacho?

Đồng hương của Garnacho là Di Maria cũng từng là đồng đội của hai tượng đài trên. Gần đây, cựu sao Real Madrid đã nói với tờ Ole về lời khuyên mà anh sẽ dành cho đàn em ở đội tuyển quốc gia chính là Garnacho: “Điều duy nhất tôi không làm là ăn mừng như Cristiano. Tôi ghi bàn và tôi sẽ làm như Messi đã thực hiện. Tôi sẽ gắn bó với điều đó.”

Nhận xét thêm về tiềm năng của Garnacho, Di Maria nói: “Cậu ấy là một cầu thủ rất nhanh, sở hữu khả năng đáng kinh ngạc. Garnacho cần tích lũy thêm kinh nghiệm và lên với đội tuyển quốc gia, đó là nơi bạn học hỏi được nhiều điều để tiếp tục tiến bộ. 

Lên tuyển đã giúp tôi rất nhiều để phát triển về mặt kỹ thuật về mọi mặt, thật là ngoạn mục. Tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ trưởng thành nhờ có thêm kinh nghiệm. Cậu ấy có rất có tương lai, một tương lai rộng mở. Nó phụ thuộc vào Garnacho, vào cái đầu của cậu ta, để có thể xử lý. Chẳng phải ngẫu nhiên mà cậu ấy chơi cho Manchester United.”

Garnacho đã đảm nhận một vai trò có tầm ảnh hương hơn ở Old Trafford sau sự rơi đi của Ronaldo vào tháng 11 năm 2022. Anh có khả năng tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu, giống như thần tượng thể thao của mình, nhưng vẫn đang tìm kiếm sự ổn định để trở thành một cầu thủ xuất sắc ở câu lạc bộ và đất nước Argentina.

NHẬN ĐỊNH VÒNG 22 EPL: MU VÀO HANG SÓI | MATCH PREVIEW

Xem thêm:

Man United

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo

Angel Di Maria

Alejandro Garnacho