Nhận định bóng đá Wolves vs MU, 03h15 ngày 02/02: Sói không ngại Quỷ

- Thứ Tư, 31/01/2024, 15:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Wolves vs MU, 03h15 ngày 02/02, thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Một trận đấu đầy khó khăn chờ đội khách.

Nhận định chung Wolves vs MU:

Tuy không ghi được bàn nào và toàn thua trước Quỷ đỏ trong 3 lần gặp gỡ gần nhất nhưng Wolves vẫn có quyền tự tin trước trận này. Bởi họ chỉ thua 1 trong 10 trận gần đây và hiện có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường.  

Thành tích ấn tượng đó giúp Wolves giờ đây đã áp sát nửa trên bảng xếp hạng và chỉ kém MU đúng 2 điểm trước trận đối đầu trực tiếp này. Họ cũng có thêm cơ sở để tự tin khi bất bại trên sân nhà suốt 9 trận gần nhất, trong đó có đến 6 thắng lợi. 

Phong độ của Wolves
Phong độ của Wolves

Bất chấp việc không có được sự phục vụ của chân sút Hwang Hee-chan, Wolves vẫn chơi tương đối tốt trong thời gian qua. Điểm tựa lớn nhất cho Bầy sói trong chuỗi phong độ tốt chính là hàng thủ. 7 trận gần nhất họ không thua nhờ chỉ để lọt lưới có 5 lần.

Trái ngược khả năng phòng ngự

Trong khi đó, hàng thủ vẫn là vấn đề nhức nhối với HLV Erik Ten Hag. Đội bóng của ông vừa để đang chơi ở giải đội hạng tư - Newport chọc thủng lưới 2 lần. Sự trở lại của Martinez, Varane và cả Shaw chưa giúp tình hình được cải thiện mấy. Onana được kỳ vọng sẽ hiện diện trong khung gỗ ở chuyến làm khách này sau một kỳ AFCON bất ổn.

Phong độ của MU
Phong độ của MU

Quỷ đỏ thủng lưới đến 10 quả trong 6 trận gần đây. Nhưng hàng công của họ có những dấu hiệu tích cực khi Hojlund dần thích nghi được với bóng đá Anh và hiệu quả trong các cơ hội ít ỏi được trao. Nói như vậy để nhấn mạnh các bàn thắng gần đây của Hojlund chủ yếu nhờ nỗ lực tận dụng của anh khi các vệ tinh đang làm thật sự không tốt trong vai trò hỗ trợ.

MU vẫn có thể chọc thủng lưới được Wolves. Nhưng nhìn vào cách họ phòng ngự hiện tại, 1 điểm có lẽ đã là mục tiêu hợp lý cho các vị khách. Thậm chí nếu không cẩn thận, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể trở thành con mồi cho Bầy sói, khi Wolves đã ghi được 13 bàn trong 6 trận không thua gần đây.

Thông tin lực lượng Wolves vs MU:

  • Wolves: Hwang Hee-chan vắng vì dự Asian Cup 2023; Boubacar Traore vắng vì dự AFCON 2023; Rayan Ait-Nouri và Joao Gomes được kỳ vọng sẽ kịp trở lại.
  • MU: Tyrell Malacia, Anthony Martial và Mason Mount vắng vì chấn thương. 

Đội hình dự kiến Wolves vs MU:

  • Wolves: Sa; Gomes, Dawson, Kilman; Doherty, Doyle, Lemina, Semedo; Cunha, Neto; Bellegarde
  • MU: Onana; Shaw, Martinez, Varane, Dalot; Casemiro, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund

Thành tích đối đầu Wolves vs MU:

Tỷ lệ trận đấu Wolves vs MU:

  • Đồng banh.
  • Tổng số bàn thắng 2,5-3 trái. 

Dự đoán tỷ số Wolves vs MU: 2-1

HIGHLIGHTS: NEWPORT COUNTY - MAN UTD | HÀNG THỦ TẤU HÀI, NHỌC NHẰN HẠ ĐỘI HẠNG 4 | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Man United

Wolves

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá