Rashford - Hojlund - Garnacho: Bộ 3 may mắn của Man United

- Thứ Ba, 20/02/2024, 18:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Khi bộ 3 này thi đấu cùng nhau, đội chủ sân Old Trafford đã thu về kết quả hết sức khả quan.

Trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-1 trước Luton Town nhờ cú đúp của Rasmus Hojlund. Chân sút người Đan Mạch cùng với Marcus Rashford và Alejandro Garnacho tạo nên hàng công tại Kenilworth Road với Garnacho sắm vai kiến tạo trong pha lập công thứ 2 của đội bóng. Tuy nhiên, ngoài việc giúp tạo ra bàn thắng, các số liệu thống kê còn cho thấy bộ 3 này tạo ra sự khác biệt rất lớn trong việc Man United giành điểm.

Man United chưa thua khi bộ 3 này chơi cùng nhau tại NHA
Man United chưa thua khi bộ 3 này chơi cùng nhau tại NHA

Quỷ đỏ đã có 18 trận đấu mà không có ít nhất một trong số Hojlund, Rashford và Garnacho tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong thời gian đó, đội bóng thành Manchester phải chịu 9 trận thua, ghi 1 bàn mỗi trận, giành 1.4 điểm mỗi trận và tỷ lệ thắng là 44%. 

Để so sánh, trong 7 trận đấu mà bộ 3 này đã chơi cùng nhau, Man United không thua một trận nào. Họ ghi 2.4 bàn mỗi trận, giành trung bình 2.7 điểm và có tỷ lệ thắng được cải thiện nhiều là 86%. 

Tính đến thời điểm hiện tại của Ngoại hạng Anh mùa này, Garnacho có 5 bàn và 3 kiến tạo. Trong khi đó, Rashford cũng sở hữu 5 pha lập công bên cạnh 2 kiến tạo. Với Hojlund, thành tích của tân binh người Đan Mạch là 7 lần xé lưới đối phương cùng 2 kiến tạo với anh đã ghi bàn trong cả 6 lần ra sân gần nhất.

Những kết quả khả quan

Thắng lợi trước Luton vừa qua là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Man United trên mọi đấu trường. Trước đó, họ đã vượt qua Newport County ở FA Cup trong khi lần lượt đánh bại Wolves, West Ham và Aston Villa trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Với việc Tottenham để thua Wolves 1-2 ở vòng 25, Quỷ đỏ đã rút ngắn cách biệt với Gà trống xuống còn 3 điểm. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford kém Aston Villa - đội đang xếp thứ tư - 5 điểm. 

VIDEO LUTON TOWN - MAN UTD | HOJLUND TIẾP TỤC NỔ SÚNG, CHỦ NHÀ THIẾU MAY MẮN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford

Alejandro Garnacho

Rasmus Hojlund