Huyền thoại Man United: ‘Hojlund có thể sánh ngang với Ronaldo và Cantona’

- Thứ Hai, 19/02/2024, 18:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau cú đúp vào lưới Luton, Rasmus Hojlund đã được huyền thoại của Man United là Peter Schmeichel đánh giá rất cao.

Man United bước vào chuyến làm khách trên sân Kenilworth Road của Luton với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Champions League. Chung cuộc, Quỷ đỏ đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi đánh bại Luton với tỷ số 2-1.

Trong đó, Rasmus Hojlund là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú đúp. Tiền đạo người Đan Mạch cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh có thể ghi bàn trong 6 trận liên tiếp.

Rasmus Hojlund đã ghi được 7 bàn trong 6 trận gần nhất.
Rasmus Hojlund đã ghi được 7 bàn trong 6 trận gần nhất.

Hojlund có tố chất của tiền đạo ngôi sao

Chia sẻ trên chương trình Premier League Productions, thủ thành huyền thoại của Man United là Peter Schmeichel đã hết lời khen ngợi Rasmus Hojlund. Cụ thể, Schmeichel nhận xét:

“Rasmus Hojlund đang có phong độ rất cao. Cậu ấy không chỉ là cầu thủ trẻ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh có thể ghi bàn trong 6 trận liên tiếp mà còn là người thứ tư trong lịch sử Man United làm được điều này. Những cái tên còn lại là Van Nistelrooy, Cristiano Ronaldo và Eric Cantona.

Nhưng Rasmus Hojlund mới chỉ 21 tuổi và còn cả một tương lai đầy hứa hẹn phía trước. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể sánh ngang với những cái tên trên, sánh ngang với Van Nistelrooy, Cristiano Ronaldo và Eric Cantona. Giống với bọn họ, Rasmus Hojlund cũng có tố chất của một tiền đạo ngôi sao, một người có thể mang về 25 đến 30 bàn thắng mỗi mùa cho Man United.”

Schmeichel đánh giá rất cao Hojlund.
Schmeichel đánh giá rất cao Hojlund.

Man United cần phục vụ Hojlund tốt hơn

Bên cạnh đó, Peter Schmeichel cho rằng để Rasmus Hojlund phát huy được hết ưu điểm, các đồng đội tại Man United cần phục vụ tiền đạo người Đan Mạch tốt hơn:

“Chúng ta đã được thấy rõ khả năng của Rasmus Hojlund trong trận gặp Luton. Cậu ấy khỏe, có tốc độ và khả năng chớp thời cơ. Nhưng đồng đội cần phải hiểu cách Rasmus Hojlund di chuyển hơn nữa để có phương án chuyền bóng phù hợp. Điều này sẽ được cải thiện theo thời gian.”

LUTON TOWN - MAN UTD | HOJLUND TIẾP TỤC NỔ SÚNG, CHỦ NHÀ THIẾU MAY MẮN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Peter Schmeichel

Rasmus Hojlund