Hậu vệ Liverpool thừa nhận có thể rời đi

- Thứ Hai, 19/02/2024, 17:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Do biết rằng bản thân không có nhiều cơ hội thi đấu chính thức, Sepp van den Berg cho rằng có thể chia tay đội bóng.

Mùa giải năm nay, Liverpool đã thể hiện lối chơi phòng ngự vô cùng chắc chắn. Công lớn nhờ vào Virgil van Dijk, Ibrahima Konate khi cả 2 trở lại trạng thái khỏe mạnh và thi đấu đúng với đẳng cấp của mình. Nếu không có gì thay đổi thì bộ đôi này có thể tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thời kỳ hậu Klopp.

Joel Matip sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải, nhưng cầu thủ Cameroon này vẫn có khả năng được gia hạn nếu đội bóng cần. Ngoài ra, sản phẩm của học viện Jarell Quansah cũng dần tiến bộ hơn, có thể đóng vai trò lớn hơn trong tương lai.

Van den Berg là cái tên có thể chia tay Liverpool vào hè tới
Van den Berg là cái tên có thể chia tay Liverpool vào hè tới

Do đó, khả năng cao sẽ không còn chỗ cho Van den Berg. Hậu vệ người Hà Lan gia nhập Liverpool hè năm 2019 nhưng cho tới nay chỉ có 4 lần ra sân cho đội một của The Kop, đều diễn ra ở mùa giải đầu tiên. Và tất cả trận này cũng ở các giải đấu không quan trọng (3 ở League Cup, 1 ở FA Cup).

Sau đó, cầu thủ này liên tiếp được đem cho mượn, lần lượt là Preston North End, Schalke 04, hiện tại là Mainz 05, nơi anh ghi được 2 bàn thắng sau 23 trận.

Nhờ vào phong độ ấn tượng ở Bundesliga, Mainz có thể quyết định mua đứt Van den Berg vào mùa hè nhưng khả năng này cũng không có gì đảm bảo. Do đó, anh sẽ trở lại Anfield vào cuối mùa giải khi mà hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2026.

Tuy vậy, hậu vệ này cho rằng mình khó có thể ở lại đội bóng đến mốc thời gian trên:

“Liverpool có thể muốn tôi trở lại, nhưng tôi sẽ không có nhiều thời gian thi đấu, sau đó tôi có thể chọn rời đi. Việc tôi được thi đấu thực sự quan trọng đối với tôi. Trong những năm trước, tôi không cảm thấy mình sẽ làm được điều đó. Tôi vẫn chưa biết cơ hội của mình sẽ như thế nào vào mùa hè tới.

Tôi nghĩ mình đang thi đấu tốt. Tôi có thể thi đấu ở Liverpool nhưng trở thành người đá chính lại là chuyện khác. Virgil và Konate rất khó bị thay thế.”

Tương tự Van den Berg, Liverpool có thể chia tay 2 trung vệ khác là Nat Phillips và Rhys Williams, những cầu thủ cũng đang được cho mượn.

Xem thêm:

Liverpool