Ten Hag: ‘MU muốn thách thức Man City, nhiều đội còn tốt hơn họ’

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 17:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag đã bác bỏ ý kiến cho rằng Man United sợ Man City trước trận đấu với người hàng xóm vào cuối tuần tới.

Man City đã giành chiến thắng 3-0 tại Old Trafford vào tháng 11 và đã thắng 14 trong số 15 trận gần đây nhất trên 4 đấu trường khác nhau, kể từ giữa tháng 12. Trong khi Man United đang có được những kết quả khá tốt, nhưng lại bị bao vây bởi danh sách chấn thương dài.

Ngay cả trong bối cảnh đó, Ten Hag vẫn không đồng tình với ý kiến ​​cho rằng Man United có lý do gì để “sợ” Man City khi câu hỏi này được đặt ra cho ông trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Họ có một tập thể tốt nhưng có nhiều đội còn tốt hơn”, HLV người Hà Lan trả lời. “Họ đã giành được mọi thứ ở mùa giải trước, chúng tôi biết và đó là thử thách. Nhưng Liverpool cũng là một đội rất tốt và có nhiều đội còn giỏi hơn. Chúng tôi thích thử thách và mong muốn được thách thức Man City.”

Ten Hag muốn MU thách thức Man City

Ten Hag không bận tâm việc chủ mới MU muốn hạ Man City và Liverpool

Ten Hag cũng sẽ không bị thu hút bởi những bình luận của Sir Jim Ratcliffe về việc muốn đánh bật City (và Liverpool) “ra khỏi vị trí của họ”. Trước đó, người đồng sở hữu mới của MU đã mượn một cụm từ nổi tiếng của Sir Alex Ferguson để bày tỏ tham vọng khi thảo luận về tầm nhìn của mình đối với câu lạc bộ. Đối với Ten Hag, tất cả đều bình thường.

“Tôi nghĩ điều đó không liên quan gì đến nhau. Nhưng chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu,” ông giải thích. “Đó luôn là tâm lý và cách tiếp cận của chúng tôi trong mọi trận đấu. Đối thủ là ai không quan trọng. Như tôi đã nói, Man United luôn muốn thi đấu với những người giỏi nhất.”

DERYBY MANCHESTER: MAN CITY - MAN UTD | QUỶ ĐỎ CHỐNG ĐỠ CƠN THỊNH NỘ TỪ ĐỐI THỦ CÙNG THÀNH PHỐ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Erik ten Hag