Rashford phản pháo truyền thông, khẳng định tình yêu với Man United

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 09:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Marcus Rashford đã lên tiếng phản pháo cách đối xử của truyền thông đối với mình, đồng thời tái khẳng định tình yêu dành cho Man United.

Trong một bài viết dài trên The Player's Tribune, Rashford khẳng định lại sự cống hiến cho United khi phải hứng chịu nhiều chỉ trích về phong độ gần đây. Anh cũng nhắm vào truyền thông, sau khi thấy hàng loạt bài báo về một đêm say xỉn ở Ireland và vé phạt đỗ xe.

Rashford nói: “Tôi không cố gắng đấu đá với giới truyền thông. Tôi hiểu trò chơi này, ý tôi là, họ không thực sự viết về tôi. Giống như họ đang viết về một nhân vật, 'Marcus Rashford'. Nó không thể chỉ là về một chàng trai 26 tuổi đi chơi đêm, hay một chàng trai bị phạt đỗ xe. Họ phải nói về việc chiếc xe của tôi đắt tiền như thế nào, đoán lương tuần của tôi, trang sức hoặc thậm chí là hình xăm của tôi. Họ nghi ngờ đạo đức nghề nghiệp của tôi, buộc phải nói về ngôn ngữ cơ thể, suy đoán về tương lai và gia đình của tôi. Có một giọng điệu trong đó mà bạn không thấy ở tất cả các cầu thủ khác.”

Rashford trải lòng trong buổi phỏng vấn mới đây
Rashford trải lòng trong buổi phỏng vấn mới đây

“Một phần nguyên nhân có lẽ bắt nguồn từ đại dịch. Tôi chỉ cố gắng lên tiếng để đảm bảo trẻ em không bị đói, bởi vì tôi biết chính xác cảm giác đó. Nhưng dường như hành động đó khiến một số người khó chịu. Có vẻ như họ đang chờ đợi tôi có một khoảnh khắc đời thường để họ có thể chỉ tay và nói, 'Thấy chưa? Thấy anh ta thực sự là ai chưa?'”

“Tôi không phải là người hoàn hảo và khi mắc sai sót, tôi sẽ là người đầu tiên đứng ra nhận lỗi và tự nhủ phải làm tốt hơn. Nhưng nếu bạn nghi ngờ lòng trung thành của tôi đối với Manchester United, thì đó là lúc tôi phải lên tiếng. Nó giống như ai đó đang nghi ngờ toàn bộ bản sắc của tôi và tất cả những gì tôi đại diện cho với tư cách một người đàn ông. Tôi lớn lên ở đây, tôi đã chơi cho câu lạc bộ này từ khi còn bé. Gia đình tôi đã từ chối số tiền đổi đời khi tôi còn nhỏ để tôi có thể đeo chiếc huy hiệu của CLB.”

Khẳng định cam kết 

Rashford cũng khẳng định anh sẽ cống hiến hết mình cho Manchester United để lấy lại phong độ, anh nói thêm: 

“Tôi chấp nhận bất kỳ lời chỉ trích nào, bất kỳ lời bêu rếu nào từ mạng xã hội và báo chí, tôi có thể chịu đựng. Nhưng nếu bạn bắt đầu nghi ngờ lòng trung thành của tôi đối với CLB này và tình yêu dành cho bóng đá, đồng thời lôi kéo gia đình tôi vào chuyện này, thì tôi chỉ đơn giản yêu cầu bạn cần có một chút tính nhân văn.”

Tuyển thủ Anh đã ghi được 5 bàn thắng tại Premier League mùa này, đồng thời có thêm 3 pha kiến tạo. Phong độ đó chỉ có thể giúp United xếp thứ 6 trên BXH, kém 8 điểm so với nhóm dự Champions League. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ làm khách đến sân Etihad cho trận derby Manchester vô cùng quan trọng.

Marcus Rashford Legendary Speed - Amazing Runs & Pace - HD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford