‘Rashford cần rời khỏi Man United’

- Thứ Tư, 07/02/2024, 18:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Lee Sharpe đã đặt dấu chấm hỏi về tinh thần cống hiến của Marcus Rashford cho Manchester United.

Cổ động viên Quỷ Đỏ khó mà hài lòng về Rashford ở mùa giải này. Anh nhiều lần xử lý rối rắm để rồi bị mất bóng. Tiền đạo 27 tuổi ghi bàn trở lại trong vài trận gần đây, nhưng như thế vẫn là quá ít so với thành tích 30 pha lập công hồi mùa trước.

Đã thế, Rashford còn dính vào lùm xùm bên ngoài sân khi tiệc tùng quá mức, dẫn đến phải bỏ tập. Điều đó làm dấy lên nghi vấn rằng chân sút sinh năm 1997 không toàn tâm toàn ý phục vụ Man United.

Lee Sharpe – cựu sao Quỷ Đỏ, đặt vấn đề tương tự. Ông nói:

“Liệu Rashford có yêu CLB và muốn thi đấu hay không? Cậu ấy phải có mong muốn giúp đỡ đội bóng và chạm đến đẳng cấp như mùa trước. Nếu không thì có lẽ cậu ấy đã nhìn theo một hướng khác.

Có phải cậu ấy không vui với HLV hay cách CLB được vận hành? Biết đâu có điều gì đó khiến cậu ấy cảm thấy chút ít không hạnh phúc tại đội bóng.”

Lee Sharpe chất vấn Rashford
Lee Sharpe chất vấn Rashford

Lee Sharpe khẳng định đội chủ sân Old Trafford nên bán Rashford nếu ngôi sao này không tập trung.

“Nếu thật sự như vậy thì cậu ấy cần rời khỏi đây và được thay thế bởi ai đó hoàn toàn ủng hộ đội bóng cũng như HLV. Chỉ bản thân Marcus Rashford có thể trả lời điều đó,” cựu danh thủ 52 tuổi phát biểu.

“Cũng khó khăn cho Rashford bởi vì cậu ấy đang là ‘Quý ngài Manchester United’, nhưng màn trình diễn của cậu ấy mùa này so với mùa trước là một trời một vực. Chúng ta biết rằng cậu ấy thường chỉ vào đầu mỗi khi ăn mừng, và tôi nghĩ đó là chỗ có câu trả lời.”

Rashford hiện còn hợp đồng với Man United tới tận hè 2028. Gần đây, xuất hiện thông tin cho rằng Paris Saint-Germain muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh.

TIÊU ĐIỂM CẦU THỦ: MARCUS RASHFORD LÀ CON SÂU CỦA CHÍNH MAN UNITED

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford