Không phải Ronaldo, Rooney thích chơi cùng ‘kẻ phản bội Man United’

- Thứ Tư, 07/02/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Wayne Rooney khẳng định đồng đội mà anh thích chơi cùng nhất trong sự nghiệp không phải Cristiano Ronaldo mà là Carlos Tevez.

Trong quãng thời gian Cristiano Ronaldo thi đấu cho Man United dưới thời Sir Alex Ferguson, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cùng Wayne Rooney tạo thành bộ đôi vô cùng ăn ý. Cả hai đã giúp Quỷ đỏ chinh phục nhiều danh hiệu mà nổi bật là chức vô địch Champions League 2007/08.

Ronaldo cùng Rooney thi đấu ăn ý tại Man United.
Ronaldo cùng Rooney thi đấu ăn ý tại Man United.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn vừa qua với tờ Daily Mail, khi được hỏi mình thích chơi cùng ai nhất trong sự nghiệp, Wayne Rooney lại lựa chọn Carlos Tevez thay vì Cristiano Ronaldo. Cụ thể, cựu tiền đạo người Anh nhận định:

“Tôi thích sự kết nối của bản thân với Carlos Tevez nhất, Khi chơi cùng nhau, hai chúng tôi bổ trợ tuyệt vời cho nhau. Thông thường, nếu tôi chơi cùng Louis Saha, Ruud van Nistelrooy hay Robin van Persie, những tiền đạo này luôn chơi như một số 9, còn tôi sẽ chơi ở vị trí số 10.

Nhưng với Carlos Tevez, chúng tôi có thể luân phiên hoán đổi vị trí. Nếu tôi chơi như số 9, anh ấy sẽ là số 10 và ngược lại. Khi Man United đánh mất quyền kiểm soát bóng, chúng tôi giống như hai con bò tót, làm mọi cách để giành lại bóng. Carlos Tevez chắc chắn là người mà tôi thích chơi cùng nhất.”

Rooney chọn Tevez là đồng đội mà anh thích chơi cùng nhất.
Rooney chọn Tevez là đồng đội mà anh thích chơi cùng nhất.

Tevez phản bội Man United

Carlos Tevez từng khiến người hâm mộ Man United phẫn nộ khi lựa chọn gia nhập Man City vào kỳ chuyển nhượng hè 2009. Tiền đạo người Argentina thậm chí còn đeo băng đội trưởng The Citizens và cùng nửa xanh thành Manchester vượt qua chính Man United để vô địch Ngoại hạng Anh 2011/12.

Trong buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch năm ấy, Carlos Tevez đã gây tranh cãi khi giơ cao tấm biển có dòng chữ “R.I.P Fergie” (Fergie hãy an nghỉ), nhắm vào ông thầy cũ Sir Alex Ferguson.

TÓM TẮT NHANH: VÌ SAO ROONEY ĐƯỢC COI LÀ 'QUỶ ĐẦU ĐÀN' THỰC THỤ?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Wayne Rooney

Carlos Tevez