Cựu tiền đạo so sánh sao trẻ Man United với Paul Scholes

- Thứ Tư, 07/02/2024, 10:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dimitar Berbatov đã so sánh Kobbie Mainoo với Paul Scholes và các huyền thoại khác của thế hệ 92 do sự trưởng thành của anh ở độ tuổi còn rất trẻ.

Tiền vệ 18 tuổi đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay sau khi chen chân vào đội một dưới thời Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan đã ca ngợi Mainoo sau pha lập công ở phút 90+7 giúp mang về chiến thắng cho Man United trước Wolves, thừa nhận học trò của mình đang có sự tiến bộ đáng kinh ngạc ở mùa giải này.

Trong khi đó, Rio Ferdinand cảm thấy Mainoo có những đặc điểm tương tự huyền thoại Clarence Seedorf. Giờ đây, một cựu cầu thủ khác của Quỷ đỏ là Berbatov cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sao trẻ sinh năm 2005, dành nhiều lời khen cho anh.

Mainoo đang gây ấn tượng
Mainoo đang gây ấn tượng

Chia sẻ của Berbatov

Cựu tiền đạo 43 tuổi cho biết: " Bàn thắng cậu ấy ghi được vào lưới Wolves thật tuyệt vời vì nó cho thấy cậu ấy chững chạc hơn so với tuổi của mình.

Cậu ấy đã can đảm để thử một điều gì đó khác biệt vào phút cuối cùng của trận đấu và đó là một khoảnh khắc đặc biệt. Mainoo là một cầu thủ đặc biệt. Tuy nhiên, cũng như mọi cầu thủ 18 tuổi khác, chúng tôi phải để họ thi đấu vì hiện tại, Mainoo chỉ đang tận hưởng bóng đá ở dạng thuần túy nhất và đó là điều tôi muốn thấy.

Để thấy những cầu thủ trẻ nhưng rất trưởng thành, bạn phải nhìn lại những người như Paul Scholes, Giggsy, Gary Neville, khi lứa cầu thủ đó bắt đầu bước ra ánh sáng. Bây giờ với Kobbie, bạn có thể thấy cậu ấy thi đấu rất tự tin. Cậu ấy điềm tĩnh.

Tất nhiên, tất cả chúng tôi đều hy vọng Mainoo sẽ trở nên tốt hơn vì cậy ấy vẫn còn rất trẻ. Những cầu thủ như cậu ấy là những cá nhân đặc biệt. Bây giờ, điều duy nhất Kobbie phải làm là tiếp tục phát triển và khắc phục những điểm yếu trong lối chơi của mình để có lợi cho đội."

VIDEO ERIK TEN HAG ĐÃ ĐÚNG VỀ KOBBIE MAINOO

Xem thêm:

Man United

Dimitar Berbatov

Kobbie Mainoo