Chán Man United, Raphael Varane có thể tái hợp Ronaldo

- Thứ Ba, 06/02/2024, 09:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Raphael Varane có thể tái hợp với Cristiano Ronaldo khi Al-Nassr đang muốn tận dụng sự mệt mỏi của trung vệ người Pháp với Man United.

Theo Daily Star, Varane đang dần "chán nản" với Quỷ Đỏ và sẽ ra đi khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè năm sau. Al-Nassr được cho là muốn dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ kỳ cựu và sẵn sàng đưa ra một mức lương khổng lồ, lên đến 50 triệu bảng Anh mỗi năm để thuyết phục anh sang Trung Đông thi đấu.

Nếu Varane chấp nhận lời đề nghị, anh sẽ có cơ hội tái hợp với Ronaldo. Bộ đôi này từng là đồng đội ở Real Madrid trong 5 năm và cùng nhau giành 4 chức vô địch Champions League danh giá, trước khi tái hợp tại Manchester United trong giai đoạn thứ hai của Ronaldo ở Old Trafford. 

Raphael Varane có thể tái hợp Ronaldo tại Al-Nassr
Raphael Varane có thể tái hợp Ronaldo tại Al-Nassr

Varane đã chán Man United?

Tuy nhiên, cuối năm 2022, Ronaldo đã rời đi sau những công khai chỉ trích CLB. Hiện tại, anh đang thi đấu ổn định ở Ả Rập Xê Út và thu hút một số ngôi sao Premier League khác gia nhập nhờ mức lương "khủng".

Không chỉ được chơi cùng Ronaldo, Varane còn có cơ hội sát cánh với những người đồng đội và đối thủ cũ như Alex Telles, Sadio Mane hay Aymeric Laporte, những cầu thủ đều đang khoác áo Al-Nassr.

Theo báo cáo, Varane đang không hài lòng với việc ít được ra sân mùa này, và sự thất vọng với HLV Erik Ten Hag đã được đề cập nhiều. Tuy nhiên, nếu nhanh chóng lấy lại thể lực, Varane có thể được sử dụng ngay lập tức sau khi trung vệ Lisandro Martinez dính chấn thương đầu gối. Tính đến nay, Varane mới chỉ ra sân 14 lần sau 23 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Phần lớn thời gian anh ngồi ngoài là do chấn thương và vấn đề thể lực.

Raphael Varane - This is Why He is Manchester United's BEST Defender

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

Raphael Varane

Al Nassr