Dự đoán tỷ số Man City vs MU: Tiền đạo West Ham phán Quỷ đỏ thắng sốc

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 14:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Michail Antonio đã đi ngược lại các nhận định khi đưa ra dự đoán đầy hứa hẹn cho Man United trước chuyến làm khách đến sân của Man City vào cuối tuần.

Quỷ đỏ sắp phải trở lại Etihad cho vòng 27, nơi họ thảm bại 3-6 ở Premier League mùa trước. Man City đã không thua kể từ ngày 6 tháng 12 và vừa đánh bại Luton Town 6-2 hôm thứ Tư. Thử thách đầy chông gai đang ở phía trước họ.

Tuy nhiên, tiền đạo Michail Antonio của West Ham cho rằng United có thể tạo ra một sự khó chịu và làm nên bất ngờ ở trận derby Manchester này. Phát biểu trên Footballer’s Football Podcast, Antonio nói: “Tôi nghĩ đây là Man United tốt nhất mà họ từng có cho đến nay.

“Vì vậy, tôi hơi tiếc khi United không có Hojlund vào lúc này vì tôi cho rằng có cậu ấy sẽ khiến trận đấu hay hơn. Trong vài năm qua, Man City nổi bật hơn hoàn toàn, nhưng tôi sẽ ‘thọc chiếc gậy nhỏ vào bánh xe’. 

“Bạn biết không, tôi đoán Man United giành chiến thắng 1-0. Một cách thần bí.”

Antonio tin vào sự nhiệm màu của MU
Antonio tin vào sự nhiệm màu của MU

Liệu Man United có thể đánh bại Man City?

Về mặt lý thuyết là có thể nhưng thật khó để thấy thầy trò Erik ten Hang thực sự giữ sạch lưới chứ đừng nói đến việc giành chiến thắng trong trận đấu này.

HLV người Hà Lan có thể không có tới 8 cầu thủ khi Rasmus Hojlund, Luke Shaw, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Mason Mount, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka và Tyrell Malacia đều phải ngồi ngoài. Ngay cả Bruno Fernandes cũng đang phải nghỉ thi đấu. Trước đó, anh vẫn chưa bỏ lỡ một trận đấu nào vì chấn thương kể từ khi ký hợp đồng với United.

Đánh bại Man City giờ đây là điều khó với một đội hoàn toàn sung sức và đủ lực lượng. Nhưng nếu mất quá nhiều cầu thủ quan trọng, đặc biệt là Hojlund, điều đó gần như là không thể đối với các vị khách.

DERYBY MANCHESTER: MAN CITY - MAN UTD | QUỶ ĐỎ CHỐNG ĐỠ CƠN THỊNH NỘ TỪ ĐỐI THỦ CÙNG THÀNH PHỐ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City