‘Chấn thương là mối đe dọa lớn nhất với Liverpool’

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 17:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Câu chuyện nhân sự mang đến cơn đau đầu cho Liverpool trong bối cảnh họ phải cạnh tranh với hai đội có ít ca chấn thương hơn là Manchester City và Arsenal.

Sau 26 vòng đấu, Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 60 điểm. Xếp sau họ là Man City và Arsenal với khoảng cách chỉ lần lượt 1 và 2 điểm.

Có lợi thế điểm số nhưng Liverpool lại gặp khó khăn về lực lượng. Hiện tại Jurgen Klopp đang không có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Alisson, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold, Wataru Endo, Dominik Szoboszlai, Curtis Jones, Diogo Jota, Mohamed Salah và Darwin Nunez.

Chính vì vậy mà huyền thoại Kenny Dalglish nhận định vấn đề nhân sự mang tính chất sống còn với Liverpool. Ông chia sẻ:

“Mối đe dọa lớn nhất với Liverpool có thể là những ca chấn thương. Nếu Arsenal bắt đầu chào đón các cầu thủ trở lại sau khi hồi phục chấn thương, còn Liverpool mất cầu thủ vì chấn thương, thì đó sẽ là khác biệt lớn. Dĩ nhiên Man City cũng sẽ có mặt ngay ở đó.”

Kenny Dalglish bên cạnh HLV Klopp
Kenny Dalglish bên cạnh HLV Klopp

Về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Kenny Dalglish nhận xét:

“Arsenal vẫn còn một chuyến đi tới Manchester để đấu với Man City. Đó là một trận đấu lớn. Dĩ nhiên Arsenal là mối nguy, họ xứng đáng được xem như vậy.

Thật tuyệt khi có 3 đội mạnh như thế này cùng cạnh tranh cho chức vô địch. Không có nhiều giải đấu như vậy, đúng không?

Hãy chờ xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Dù sao thì đây là một giải đấu tuyệt vời. Đội nào vô địch cũng đều xứng đáng, vì đơn giản là họ có nhiều điểm nhất.”

Cả Liverpool, Man City và Arsenal đều còn 1 trận gặp 1 trong 2 đội còn lại. Cụ thể, Liverpool sẽ tiếp đón Man City vào ngày 10/3, còn Arsenal hành quân đến sân của Man City vào ngày 31/3.

NHẬN ĐỊNH VÒNG 27: ĐẠI CHIẾN THÀNH MANCHESTER - LIVERPOOL, ARSENAL THẮNG DỄ? | MATCH PREVIEW

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Arsenal