Pochettino đáp trả chỉ trích của CĐV Chelsea

- Thứ Hai, 04/03/2024, 23:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pochettino khẳng định vẫn hết lòng với Chelsea mặc cho làn sóng chỉ trích ngày càng mạnh mẽ của các CĐV The Blues.

Chelsea đang có mùa giải thất vọng của HLV Pochettino. Đội bóng Tây London vừa thất bại tại chung kết Carabao Cup, rơi xuống giữa BXH Ngoại hạng Anh và gần như không có cơ hội dự Champions League mùa tới. Mới nhất, Chelsea lại gây thất vọng với trận hòa trên sân Brentford.

Hàng loạt tiếng la ó xuất hiện dành cho HLV Mauricio Pochettino. Rất nhiều fan Chelsea muốn chiến lược gia người Argentina bị sa thải sau chuỗi thành tích không mấy khả quan của đội nhà. Trước làn sóng chỉ trích, HLV Pochettino bình thản chia sẻ:

"Tôi chẳng có lý do gì để lên án các CĐV nhà cả. Họ có quyền bộc lộ cảm xúc của mình. Tôi đủ mạnh mẽ, tôi sẵn sàng hứng chịu những chỉ trích ấy thay cho toàn đội. Hy vọng rằng tới một thời điểm nào đó, chúng ta sẽ cùng nhìn nhận lại chuyện này.

Áp lực tứ phía bủa vây Pochettino
Áp lực tứ phía bủa vây Pochettino

Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Tôi nghĩ toàn đội vẫn đã chơi tốt. Sẽ rất tốt nếu các CĐV muốn nghe tôi chia sẻ. Nhưng nếu họ không muốn, tôi có thể làm gì. Họ có thể vẫn sẽ la ó, nhưng tôi thì vẫn đang hết mình với công việc tại Chelsea."

Hiện BLĐ Chelsea vẫn chưa có động thái nào liên quan đến tương lai của Pochettino. Các nhà báo thân The Blues đều tin tưởng cựu HLV Spurs còn ít nhất nửa mùa giải tới để thể hiện năng lực. Chelsea chấp nhận họ đang trong giai đoạn chuyển giao và cần thời gian. Trước mắt, Chelsea vẫn còn khả năng vô địch FA Cup cũng như cố gắng lọt nhóm dự cúp Châu Âu mùa tới.

Highlights Brentford vs Chelsea

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino