Người hay kẻ dở ở đại chiến Man City vs Man United

- Thứ Hai, 04/03/2024, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua một số cá nhân đã có màn trình diễn ấn tượng cũng như kém nổi bật ở trận derby thành Manchester tại Etihad mới đây.

Ấn tượng 

Phil Foden

2 bàn thắng của tuyển thủ Anh là hết sức quan trọng với nó đã giúp Man City gỡ hòa cũng như vượt lên dẫn trước. Trong đó, pha lập công đầu tiên của anh là không thể chê vào đâu được. Không có gì để bàn cãi khi Foden chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu này. Cần biết, anh đã được Goal chấm 10/10 cho màn trình diễn của mình.

Foden có một trận đấu chói sáng
Foden có một trận đấu chói sáng

Andre Onana

Thủ thành người Cameroon có lẽ có thể làm tốt hơn ở bàn thắng thứ 2 của Foden nhưng nhìn chung, đây là một trận đấu tốt của anh. Theo thống kê từ WhoScored, Onana đã thực hiện 5 pha cứu thua tại Etihad. Trong khi đó, xuất phát từ tình huống phát động của cựu thủ thành Inter Milan, Bruno Fernandes đã có pha nhả bóng để Marcus Rashford nã rocket cháy lưới Man City. 

Rodri

Tuyển thủ Tây Ban Nha là người đã chuyền bóng để Foden lập siêu phẩm giúp Man City quân bình tỷ số 1-1. Đến những phút bù giờ, anh tiếp tục sắm vai kiến tạo khi cắt bóng từ chân của Sofyan Amrabat rồi chuyền cho Haaland dễ dàng đánh bại Onana ấn định kết quả 3-1. Trong khi đó, Rodri sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 90% ở trận này.

Thất vọng

Erling Haaland

Dù có được bàn thắng nhưng có thể khẳng định đây là một trận đấu dưới kỳ vọng của Haaland. Không phải pha lập công, điều mà người ta nhớ nhất về chân sút người Na Uy ở trận đấu này là tình huống đệm bóng lên khán đài khó tin vào cuối hiệp một khi trước mặt anh chỉ còn là khung thành trống sau tình huống đánh đầu chuyền vào của Foden.

Haaland bỏ lỡ khó tin
Haaland bỏ lỡ khó tin

Alejandro Garnacho

Một màn trình diễn nhạt nhòa của cầu thủ sinh năm 2004. Garnacho đã không thể tạo ra bất kỳ mối nguy hiểm thực sự nào với anh rời sân ở phút 82 để nhường chỗ cho Omari Forson.

Jeremy Doku

Trận đấu vừa qua chứng kiến Doku được cung cấp nhiều bóng nhưng hiệu quả mà anh mang lại là không như kỳ vọng. Tuyển thủ Bỉ rời sân ở phút 59 với người thay thế anh là Julian Alvarez đã kiến tạo để Foden ghi bàn giúp Man City dẫn trước 2-1. 2/6 pha đi bóng thành công cùng 1 key passes là thành tích của Doku trận này.

VIDEO MAN CITY - MAN UNITED: GIEO HI VỌNG - NHẬN THẤT VỌNG | SHORT HIGHLIGHT | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland

Phil Foden

Rodri

Andre Onana

Alejandro Garnacho

Jeremy Doku