4 điểm nhấn trận Man City vs Man Utd: Khi các ngôi sao lên tiếng

- Thứ Hai, 04/03/2024, 09:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng SABAVN điểm qua một số tình huống, pha bóng nổi bật nhất của trận derby vừa diễn ra.

Foden bừng sáng

Trong một trận đấu các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra bế tắc, chính sự quyết đoán của Foden đã mang về 3 điểm.

Sản phẩm ngôi sao của học viện Man City đã lập siêu phẩm đầu hiệp 2 để giúp đội nhà lấy lại thế trận. Sau đó, anh có màn phối hợp đẹp mắt với Alvarez để vươn lên dẫn trước.

Foden ‘cứu’ 3 điểm cho Man City
Foden ‘cứu’ 3 điểm cho Man City

Có thể thấy Foden rất có duyên với trận derby khi mà mùa trước anh cũng từng lập hattrick. Chắc chắn màn trình diễn của Foden sẽ được HLV đội tuyển Anh Southgate phải lưu tâm cho diến dịch Euro tới.

Siêu phẩm của Rashford

Trước trận đấu này, Marcus Rashford đã phát biểu trước những người chỉ trích anh ấy trong một cuộc phỏng vấn tuần này rằng: “Nếu bạn ủng hộ tôi thì tốt. Nếu bạn nghi ngờ tôi thì càng tốt hơn.”

Rashford có cú sút không thể cản phá
Rashford có cú sút không thể cản phá

Và ở trận derby, anh đã khiến cả cầu trường Etihad chết lặng với cú vung chân thành bàn ở cự ly 25m. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà chân sút này làm được. Sau đó, anh liên tiếp có những pha xử lý lỗi và thi đấu mờ nhạt trong suốt phần còn lại của trận đấu.

Thất vọng Haaland

Mặc dù có pha lập công vào cuối trận nhưng chân sút người Na Uy lại thi đấu khá thất vọng trước đó. Trong hiệp 1, anh có cơ hội rất lớn khi đón được đường bóng từ đồng bội trong vòng cấm thế nhưng lại sút vọt xà ở cự ly chỉ 3m.

Haaland bỏ lỡ khó tin
Haaland bỏ lỡ khó tin

Đây có lẽ là một trong những pha bỏ lỡ đáng chê trách nhất lịch sử Premier League.

Onana xuất thần

Mặc dù có nhiều có nhiều pha xử lý ngớ ngẩn trong suốt mùa giải nhưng phải thừa nhận Onana đã chơi đặc biệt tốt ở Ngoại hạng Anh. Trận gặp Man City, anh có hàng loạt pha cứu thua đẳng cấp và những pha xử lý bằng chân tốt, giảm áp lực cho hàng phòng ngự và hạn chế thời gian cầm bóng của đối thủ.

Xem thêm:

Man United

Man City