'Varane mới' tỏ tình Real Madrid, đại gia Ngoại hạng Anh nhận trái đắng

- Thứ Hai, 18/03/2024, 00:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ trẻ Leny Yoro đã quyết định từ chối Chelsea để lựa chọn Real Madrid là bến đỗ tiếp theo của mình.

Real Madrid sắp chốt tân binh

Trung vệ Leny Yoro của CLB Lille đang nổi lên như một trong những trung vệ trẻ hàng đầu Châu Âu. Những màn trình diễn ấn tượng của sao mai 18 tuổi giúp anh lọt vào tầm ngắm của một loạt các ông lớn.

Real Madrid là CLB tỏ ra quyết tâm nhất trong cuộc đua chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh 'Raphael Varane mới'. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi ra 30-40 triệu Euro cho thương vụ này. Trong những năm gần đây, Los Blancos đã từng thành công trong việc chiêu mộ hai sao trẻ từ Ligue 1, đó là Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni.

Real Madrid muốn chiêu mộ trung vệ trẻ Leny Yoro.
Real Madrid muốn chiêu mộ trung vệ trẻ Leny Yoro.

Một yếu tố khác khiến Real Madrid cảm thấy tự tin là bởi Leny Yoro rất mong muốn khoác áo Los Blancos. Theo tờ Marca, Yoro đã thông báo với Lille rằng anh muốn gia nhập Real Madrid vào hè 2024. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này chỉ còn thời hạn tới năm 2025. Vì vậy mùa hè tới là thời điểm mà Lille buộc phải bán nếu không muốn mất trắng.

Ngoài Real Madrid còn có Chelsea cũng đang theo dõi sát sao trung vệ trẻ Leny Yoro. Tuy nhiên cơ hội dành cho The Blues là không cao bởi sao trẻ người Pháp chỉ muốn gia nhập sân Santiago Bernabeu.

Leny Yoro - ngôi sao tương lai của bóng đá Pháp

Leny Yoro là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Lille. Anh ra mắt đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy vào mùa giải 2021/22. Ở tuổi 18, Yoro đã có 50 lần khoác áo Lille trong vòng 3 mùa bóng.

Vào mùa giải 2023/24, Leny Yoro trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của Lille. Anh đã ra sân 34 trận từ đầu mùa. Những màn trình diễn nổi bật khiến cầu thủ này được đánh giá là một trong những trung vệ tiềm năng hàng đầu của bóng đá Pháp.

Nếu chiêu mộ thành công Leny Yoro, Real Madrid sẽ sở hữu thêm một ngôi sao tương lai. Đây được xem là sự thay thế cho những lão tướng như Antonio Rudiger hay David Alaba.

Video highlights Leny Yoro:

Xem thêm:

Real Madrid

Chelsea