Đại chiến Premier League vì ngôi sao Bundesliga

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 22:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các CLB hàng đầu Premier League đang bước vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao bùng nổ tại Bundesliga mùa này.

3 CLB Premier League tranh giành trên TTCN

Manchester United và Liverpool đều bắt đầu kỷ nguyên mới. Sir Jim Ratcliffe đã chính thức sở hữu 25% cổ phần tại Man Utd và ông hứa hẹn bơm tiền cho đội chủ sân Old Trafford mua sắm vào hè này. Trong khi đó, Jurgen Klopp sẽ ra đi sau mùa giải hiện tại nên Liverpool cần những nhân tố mới để duy trì thành công.

2 CLB Premier League dự kiến mua sắm ồ ạt trong chợ hè 2024. Họ nhiều khả năng sẽ tính đến kế hoạch bổ sung hàng công bằng một trong những cái tên nguy hiểm nhất Bundesliga. Theo BILD, Man Utd cùng Liverpool và Arsenal đang dành sự quan tâm cho Donyell Malen của Borussia Dortmund.

Malen được các CLB Premier League quan tâm.
Malen được các CLB Premier League quan tâm.

Dortmund được cho chấp nhận mức phí trị giá 60 triệu euro trong bối cảnh cầu thủ người Hà Lan còn hợp đồng đến hè 2026. Malen, ngôi sao đóng góp 13 bàn và 4 kiến tạo tại Bundesliga 2023/24, là trụ cột tại Signal Iduna Park. Giám đốc Dortmund - Sebastian Kehl - nhiều lần nhấn định ông không muốn chia tay cựu tiền đạo PSV, ngay cả khi anh sẽ giúp CLB thu về khoản phí hậu hĩnh.

Cơ hội cho ai?

Trong 3 đội Premier League, Man Utd giữ liên lạc thường xuyên với Dortmund nhất. Mối liên hệ giữa 2 đội bóng nằm ở Jadon Sancho. Sancho chuyển đến Old Trafford vào hè 2021 trước khi tái gia nhập Dortmund trong chợ đông 2024.

Liverpool cũng có vài bản hợp đồng đáng chú ý từ Đức với Dominik Szoboszlai, Ibrahima Konate và Wataru Endo. Tất cả đều đang tỏa sáng tại Liverpool. Trường hợp gây thất vọng nhất Là Naby Keita, cái tên cập bến Anfield từ Leipzig.

Arsenal cũng có thể là lựa chọn hấp dẫn khi đội ngũ trẻ trung của Mikel Arteta đang trỗi dậy. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli trở thành cặp cánh nâng bước Arsenal trong 2 mùa giải vừa qua. Nếu Malen khoác áo Pháo thủ, anh sẽ mang đến sự cạnh tranh lành mạnh ở hành lang biên.

VIDEO VỀ MALEN

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Arsenal