Kết quả bóng đá Udinese vs Inter Milan: Ngược dòng nghẹt thở, thoát hiểm phút bù giờ

- Thứ Ba, 09/04/2024, 04:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Inter Milan đã phải rất vất vả để giành chiến thắng trước Udinese nhờ pha lập công ở phút bù giờ của Davide Frattesi.

Diễn biến trận đấu Udinese vs Inter Milan

Làm khách tới sân của đội xếp thứ 15 Udinese, Inter Milan không ngờ họ lại phải trải qua một trận đấu nhọc nhằn và kịch tính đến vậy.

Đoàn quân của HLV Simeone Inzaghi thi đấu hoàn toàn áp đảo, tuy nhiên họ gặp không ít khó khăn trước hàng thủ chặt chẽ của chủ nhà. Trong suốt hiệp một, tình huống đáng chú ý nhất mà Inter tạo ra là cú đánh đầu ở cự ly gần của Lautaro Martinez bị thủ môn Okoye cản phá.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Inter Milan đã dính đòn hồi mã thương của đối thủ ở phút 40. Tình huống nửa sút nửa chuyền của Lazar Samardzic tưởng chừng chẳng có gì nguy hiểm, nhưng rốt cục bóng đã từ từ lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ áo cam.

Inter Milan để đối thủ mở tỉ số.
Inter Milan để đối thủ mở tỉ số.

Ngược dòng hiệp hai

Sau khi phải nhận bàn thua, Inter Milan càng nỗ lực gia tăng sức tấn công trong hiệp hai. Ngay ở những phút đầu hiệp, họ đã đưa được bóng vào lưới Udinese. Nhưng pha lập công của Carlos Augusto không được trọng tài công nhận.

Dù vậy các CĐV đội khách cũng không phải tiếc nuối lâu. Phút 53, Inter được hưởng phạt đền sau khi thủ môn Okoye phạm lỗi với Marcus Thuram trong vòng cấm. Hakan Calhanoglu đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa trên chấm 11m.

Inter Milan tiếp tục nỗ lực tấn công, tuy nhiên các chân sút áo cam tỏ ra khá vô duyên với những cơ hội của mình. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, nhưng cầu thủ vào sân thay người Davide Frattesi đã đóng vai người hùng mang về bàn thắng quý giá cho đội khách ở phút bù giờ thứ 5. Cú sút xa của Lautaro Martinez đưa bóng đi trúng cột dọc bật ra, vô tình tạo điều kiện để Frattesi dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn.

Davide Frattesi mang về bàn thắng quý giá ở những phút cuối cùng.
Davide Frattesi mang về bàn thắng quý giá ở những phút cuối cùng.

Chiến thắng nghẹt thở giúp Inter Milan củng cố ngôi đầu Serie A và tiến thêm một bước gần hơn tới Scudetto mùa này.

Kết quả Udinese vs Inter Milan

Udinese 1-2 Inter Milan

Bàn thắng Udinese vs Inter Milan

  • Udinese: Samardzic (40')
  • Inter Milan: Calhanoglu (55'), Frattesi (90+5')

Đội hình ra sân Udinese vs Inter Milan

  • Udinese: Okoye; Kristensen, Bijol, Perez; Kamara, Zarraga, Walace, Samardzic, Ehizibue; Pereyra, Thauvin.
  • Inter Milan: Sommer; Augusto, Acerbi, Pavard; Dimarco, Mkhitaryan, Calhanoglu, Barella, Dumfries; Thuram, Martinez.

Link xem Udinese vs Inter Milan

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Udinese vs Inter Milan

Phong độ Udinese vs Inter Milan

Udinese:

Inter Milan:

Thông tin lực lượng Udinese vs Inter Milan

  • Udinese: vắng Enzo Ebosse, Brenner, Keinan Davis và Gerard Deulofeu vì chấn thương.
  • Inter Milan: vắng Juan Cuadrado và Marko Arnautovic vì chấn thương; Stefan de Vrij chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Udinese vs Inter Milan

  • Udinese: Maduka Okoye, Nehuen Perez, Jaka Bijol, Joao Ferreira, Hassane Kamara, Lazar Samardzic, Walace, Sandi Lovric, Roberto Pereyra, Florian Thauvin, Lorenzo Lucca.
  • Inter Milan: Yann Sommer, Benjamin Pavard, Francesco Acerbi, Alessandro Bastoni, Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu, Henrikh Mkhitaryan, Federico Dimarco, Marcus Thuram, Lautaro Martinez.

Nhận định chung Udinese vs Inter Milan

Ở trận đấu gần nhất, Udinese đã hòa Sassuolo với tỷ số 1-1. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Gabriele Cioffi có thêm 1 điểm đầy quý giá trong cuộc đua trụ hạng. Tính đến trước vòng 31, Udinese có tổng cộng 28 điểm, đứng thứ 14 tại Serie A 2023/24. Tuy nhiên, đội chủ sân Bluenergy không thể chủ quan bởi họ chỉ hơn vị trí thứ 18 của Empoli 3 điểm.

Xét về phong độ, Udinese đang không có thành tích tốt thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Gabriele Cioffi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại họ nhận 2 thất bại và 2 trận hòa. Sự bất ổn đang là điều mà Udinese thể hiện. Đội chủ sân Bluenergy có thể đánh bại Lazio nhưng lại bị Sassuolo và Salernitana cầm hòa.

Udinese đang không có sự ổn định.
Udinese đang không có sự ổn định.

Không thể ngăn cản Inter Milan

Phía bên kia chiến tuyến, trái ngược hoàn toàn với Udinese, Inter Milan đang bay cao tại Serie A 2023/24. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi hiện có tổng cộng 79 điểm và chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng. Tính đến trước vòng 31, Inter Milan hơn đội xếp sau là AC Milan đến 14 điểm. Việc Nerazzurri giành Scudetto mùa này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đáng chú ý, Inter Milan mới phải nhận duy nhất 1 thất bại tại Serie A 2023/24. Đó là trận thua với tỷ số 1-2 trước Sassuolo thuộc vòng 6 vào ngày 28/09/2023. Từ đó đến nay, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi chưa phải nhận thêm thất bại nào tại đấu trường hàng đầu Italia.

Inter Milan đang thống trị Serie A.
Inter Milan đang thống trị Serie A.

Ở trận đấu tới, Inter Milan dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng Nerazzurri nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, từ phong độ, thứ hạng cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Inter Milan.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights UDINESE vs INTER MILAN | Điên cuồng bắn phá khung thành - Ngược dòng điên rồ phút bù giờ

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

Udinese

Trực tiếp bóng đá hôm nay