Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh: Arsenal có thể sảy chân

- Thứ Hai, 08/04/2024, 16:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo BLV Jamie Carragher, Pháo Thủ có thể mất điểm ở những vòng đấu cuối và Liverpool sẽ là đội đăng quang Premier League.

Phong độ của Arsenal

Có thể nói Pháo Thủ là đội đạt phong độ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại khi thắng 10 trong 11 trận gần nhất. Việc đánh bại Brighton 3-0 ở vòng 31 đã giúp thầy trò Mikel Arteta tạm vượt qua Liverpool và chiếm ngôi đầu, qua đó nắm thế chủ độ trong cuộc đua vô địch.

Arsenal thể hện phong độ cao
Arsenal thể hện phong độ cao

Tuy vậy, lịch đấu còn lại của Arsenal là khó khó khăn. Trong 7 trận còn lại, họ còn phải gặp đến 4 đội nằm trong top đầu gồm Aston Villa. Chelsea, Tottenham và Man Utd.

Dự đoán của Carragher

Phát biểu trên Gary Neville Podcast, Carragher dự đoán về cuộc đua vô địch như sau:

“Tôi thực sự nghĩ Manchester City là đội mạnh nhất. Arsenal thì đáng gờm về mặt phòng ngự. Liverpool thì không như vậy, họ thi đấu khá hỗn loạn, và đã mất điểm trước Man Utd.

Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tôi tin rằng Arsenal sẽ đánh mất điểm ở một vài trận, thậm chí có những trận mà họ không ghi bàn, nhất là những trận trên sân khách. Trong khi đó Liverpool là đội sẽ luôn kiếm về những bàn thắng.

Man City vẫn rất đáng gờm. Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch giải đấu. Giả dụ Man City và Arsenal gặp nhau ở bán kết Champions League thì điều này càng được củng cố. 2 đội sẽ mất nhiều thể lực. Chúng tôi từng gặp Chelsea nhiều lần trong quá khứ và biết được điều đó.”

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh