HLV Jurgen Klopp bảo vệ các học trò sau trận hòa Man United

- Thứ Hai, 08/04/2024, 01:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phát biểu trong buổi phỏng vấn sau trận hòa với Man United, HLV Jurgen Klopp cảm thấy tiếc vì không thể giành được 3 điểm, đồng thời lên tiếng bảo vệ các học trò của mình.

Liverpool trả giá vì phung phí cơ hội 

Mặc dù phải chơi trên sân nhà của Man United, nhưng Liverpool vẫn nhập cuộc rất tự tin và tạo ra thế trận áp đảo. The Kop liên tục bắn phá trong hiệp 1 nhưng chỉ ghi được đúng 1 bàn. Để rồi sang hiệp 2, họ không còn duy trì được nhịp độ như trước và bất ngờ để cho Quỷ Đỏ dẫn ngược 2-1.

Phải đợi đến phút 84, Liverpool mới có được bàn gỡ hòa 2-2 từ cú đá phạt đền thành công của Mohamed Salah để níu lại 1 điểm. Cho nên trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông rất tiếc khi Liverpool không thể giành được chiến thắng.

HLV Jurgen Klopp, Liverpool
HLV Jurgen Klopp cảm thấy tiếc vì không thể đánh bại MU ở cả 2 trận đấu quan trọng.

"Thật tiếc khi chúng tôi đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Cả đội đã chơi rất tốt. Nhưng rất lấy làm tiếc khi nói rằng, nếu Arsenal đá trận này thay Liverpool, họ sẽ đánh bại Man United. Tôi chắc chắn 100% vì điều đó. Đáng lẽ chúng tôi phải thắng cả 2 trận (bao gồm cả ở FA Cup) nhưng lại không. Đó là lỗi của chúng tôi," nhà cầm quân người Đức nói. 

HLV Jurgen Klopp không trách các học trò

"Điều quan trọng sau là sau vòng 38, chúng tôi ở đâu trên bảng xếp hạng. Các chuyên gia và những người hâm mộ Liverpool sẽ nói với chúng tôi rằng chúng tôi cần cải thiện hiệu số bàn thắng bại. Nhưng đó là điều ngu ngốc nhất mà chúng tôi có thể làm. Điều đó rất khó xảy ra. Bạn không thể bước vào một trận đấu với mong muốn ghi 8 bàn và mong điều đó sẽ xảy ra.

Chúng tôi ổn với tình hình của mình. Tôi ước chúng tôi có nhiều điểm hơn nhưng tôi hoàn toàn ổn và thực sự rất vui khi bước vào cuộc đua căng thẳng này. Những cầu thủ đã bỏ lỡ cơ hội hôm nay cũng chính là những chàng trai đã mang về cho chúng ta 71 điểm. Người hâm mộ không nên trách họ. Điều đó chỉ làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn."

Với việc không thể đánh bại Man United, Liverpool đã tự đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua vô địch mùa này. Hiện tại họ đang có cùng 71 điểm với Arsenal nhưng thua về hiệu số bàn thắng thua. Trong khi đó, Man City đang xếp ở vị trí 3 với 70 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội để bảo vệ chức vô địch của mình.

MAN UNITED - LIVERPOOL: BỘ MẶT KHÁC CỦA QUỶ ĐỎ, BƯỚC NGOẶT CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp