Man City muốn tính chuyện dài lâu với Rodri

- Chủ Nhật, 07/04/2024, 21:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rodri là phần không thể thiếu trong tập thể Man City và vì vậy chuyện CLB này muốn giữ anh ở lại lâu nhất có thể không có gì lạ.

Tình trạng hợp đồng hiện tại của 2 bên

Hiện tại, hợp đồng giữa Rodri và Man City vẫn còn thời hạn 3 năm. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad đang có kế hoạch giữ chân tiền vệ trụ cột của mình lâu nhất có thể. Đồng thời họ cũng muốn cung cấp cho anh một mức lương khủng. Ban lãnh đạo CLB tin rằng điều này phù hợp với đóng góp của Rodri.

Hiện tại, những đóng góp của anh không nhận được mức thù lao tương xứng bởi Rodri chỉ nhận lương khoảng 180 nghìn bảng/ tuần. Con số này thấp hơn nhiều so với 400 nghìn bảng/tuần của De Bruyne. Đến Jack Grealish 300 cũng nhận nghìn bảng/tuần, cao hơn 120 nghìn bảng/tuần so với thù lao hiện tại của Rodri.

Rodri gia nhập Man City từ Atletico Madrid ở mùa hè 2019 với giá 62,5 triệu bảng. Anh đã có 247 lần ra sân cho CLB này. Cầu thủ Tây Ban Nha trở thành nhân tố cực kỳ quan trọng. Anh đã góp phần giúp Man City giành 10 danh hiệu lớn nhỏ 5 năm qua.

Man City muốn gắn bó lâu dài với Rodri.
Man City muốn gắn bó lâu dài với Rodri

Man City muốn gia hạn với Rodri bao lâu?

Hiện tại, The Citizens đang đàm phán gia hạn với tiền vệ Rodri đến tháng 6/2029, tăng thời hạn thêm hai năm so với hợp đồng cũ. Theo dự định, Man xanh sẽ không vội ký kết ngay, mà họ sẽ tìm thời điểm phù hợp trong hè này.

Man City có kế hoạch kéo dài thời gian Rodri ở lại sân Etihad lâu nhất có thể. Điều họ hướng tới là Rodri sẽ giải nghệ luôn ở nửa xanh. Cùng với đó, mức lương mà anh được nhận trong bản hợp đồng mới cũng có thể tăng gấp đôi.

Trong tương lai, ta có thể chứng kiến Rodri nhận mức lương vào cỡ 350 nghìn bảng/tuần. Xét theo những đóng góp của tiền vệ người Tây Ban Nha, đây là một con số hoàn toàn hợp lý.

CRYSTAL PALACE - MAN CITY | ĐỈNH CAO CỦA DE BRUYNE, MAN CITY HẠ ĐẠI BÀNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Rodri