Ten Hag khẳng định Man United đang cải thiện sau trận hòa với Liverpool

- Thứ Hai, 08/04/2024, 12:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag đã có một số chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu vừa qua giữa Man United với Liverpool tại Old Trafford.

Sau khi để cho The Kop mở tỷ số vào giữa hiệp 1 do công của Luis Diaz, Quỷ đỏ đã dẫn ngược đối thủ 2-1 ở phút 67 với 2 tình huống ghi bàn đẹp mắt của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo. Tuy vậy, họ đã bị thổi phạt đền ở những phút cuối và Mohamed Salah đã dễ dàng đánh bại Andre Onana để san bằng cách biệt. 

Đội bóng của Ten Hag chia điểm với Liverpool
Đội bóng của Ten Hag chia điểm với Liverpool

Mặc dù đã tiến gần đến chiến thắng, Man United một lần nữa bị áp đảo phần lớn khi hứng chịu 28 pha dứt điểm từ đối thủ. Điều này tiếp tục là một vấn đề đáng lo ngại đối với đoàn quân của Erik ten Hag. 

Ten Hag chia sẻ

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Cảm xúc rất lẫn lộn. Một mặt, tôi thất vọng vì chúng tôi đã đánh rơi 7 điểm trong một tuần sau khi ở vị trí chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi phải tự trách bản thân mình vì đã mắc những sai lầm ngu ngốc. 

Mặt khác, tôi rất tự hào. Bạn có thể thấy chúng tôi đang tiến bộ như thế nào và tiềm năng của đội hình này thật tuyệt vời - tôi tự hào. Chúng tôi đã thua các trận chiến ở những khu vực quyết định, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ, chúng tôi không tự tin để giành chiến thắng [đấu tay đôi]. Chúng tôi đã khuyến khích họ trong hiệp hai để làm tốt hơn và họ đã bước lên."

Thông tin thi đấu

Sau trận hòa với Liverpool, Man United có cho mình 49 điểm sau 31 trận. Họ hiện kém vị trí thứ 4 của Tottenham 11 điểm. Trong khi đó, The Kop đã bị Arsenal chiếm lấy ngôi đầu sau vòng 32. 2 đội có cùng 71 điểm nhưng Pháo thủ nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Vòng này, thầy trò Mikel Arteta đã có thắng lợi 3-0 khi làm khách của Brighton.

Sau 3 trận liên tiếp hòa và thua, Man United sẽ đặt mục tiêu trở lại với chiến thắng khi làm khách của Bournemouth vào cuối tuần này. Trong khi đó, trận đấu tiếp theo của Liverpool sẽ là màn tiếp đón Atalanta tại Europa League.

VIDEO DƯ ÂM DERBY NƯỚC ANH: MAN UNITED, LIVERPOOL TIẾC NUỐI, ARSENAL MAN CITY MỞ HỘI

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Erik ten Hag