Jurgen Klopp bất ngờ ủng hộ Arsenal

- Thứ Hai, 08/04/2024, 01:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp tin rằng Arsenal sẽ đánh bại Man United khi hai đội chạm trán trên sân Old Trafford.

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 32 Ngoại hạng Anh khi Liverpool để Man United cầm hòa với tỉ số 2-2 trên sân Old Trafford. Đây là trận đấu mà đội khách đã chơi áp đảo trước chủ nhà, nhưng sự vô duyên của hàng công và sai lầm ở hàng thủ khiến đội bóng vùng Merseyside phải trả giá.

Kết quả này khiến Lữ đoàn đỏ để mất ngôi đầu vào tay Arsenal và không còn lợi thế trong cuộc đua vô địch.

'Arsenal sẽ đánh bại Man United'

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp nhận được câu hỏi liệu ông có cổ vũ cho Man United khi họ chạm trán với Arsenal ở những vòng đấu tiếp theo. Nhà cầm quân người Đức đưa ra câu trả lời bất ngờ:

"Arsenal là đội bóng mạnh. Nếu Man United vẫn thi đấu như ngày hôm nay thì Arsenal sẽ giành chiến thắng. Tôi chắc chắn 100% về điều đó."

HLV Jurgen Klopp tin rằng Arsenal sẽ đánh bại Man United.
HLV Jurgen Klopp tin rằng Arsenal sẽ đánh bại Man United.

Trận đấu giữa Man United và Arsenal sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 11/05. Đây được xem là một trong những thử thách khó nhằn cho đội đầu bảng Arsenal trong phần còn lại của mùa giải.

'Liverpool áp đảo Man United'

Nói về kết quả trận đấu giữa Man United và Liverpool, HLV Jurgen Klopp không giấu được sự thất vọng. Ông chia sẻ:

"Trong quãng thời gian tôi dẫn dắt Liverpool, chúng tôi chưa từng chơi áp đảo Man United như những gì mà chúng tôi đã làm được trong hai trận đấu vừa qua. Nhưng thật đáng tiếc là chúng tôi lại không có được kết quả mà mình mong muốn."

Sau vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 2 với cùng 71 điểm như đội đầu bảng Arsenal nhưng kém hơn nhiều về hiệu số. Lữ đoàn đỏ cần tìm cách cải thiện hiệu số bàn thắng bại hoặc mong chờ Arsenal sẩy chân nếu muốn nuôi hi vọng giành chức vô địch.

MAN UNITED - LIVERPOOL: BỘ MẶT KHÁC CỦA QUỶ ĐỎ, BƯỚC NGOẶT CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Arsenal