Rooney thật lòng về cơ hội vô địch của Liverpool sau trận hòa với Man United

- Thứ Hai, 08/04/2024, 18:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Wayne Rooney đã ủng hộ Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh bất chấp trận hòa mới đây với Man United.

Dự đoán của Rooney

Sau khi Arsenal giành chiến thắng 3-0 trước Brighton để tạm chiếm ngôi đầu, The Kop cần 3 điểm ở chuyến làm khách đến Old Trafford để đòi lại vị trí. Tuy nhiên, đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ có thể ra về với kết quả hòa 2-2. 

Liverpool hiện đang có cùng 71 điểm với Arsenal nhưng kém hơn Pháo thủ về chỉ số phụ. Trong khi đó, Man City hiện có 70 điểm. Ở vòng 32 vừa qua, The Citizens đã ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace. 

Rooney ủng hộ Liverpool vô địch
Rooney ủng hộ Liverpool vô địch

Cuộc đua vô địch đang là hết sức gây cấn. Và mặc dù vừa đánh mất ngôi đầu, Rooney tin rằng Liverpool sẽ vượt qua Arsenal và Man City để giành danh hiệu trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield. Huyền thoại của Man United chia sẻ:

"Vẫn còn một thời gian dài phía trước. Tôi biết chỉ còn 7 trận đấu nữa nhưng sẽ có rất nhiều điều xảy ra từ giờ đến cuối mùa giải. Tôi vẫn nghĩ Liverpool sẽ giành chiến thắng."

Trong khi Liverpool chinh chiến cho danh hiệu Premier League thứ 2 cùng Klopp, Man City đang theo đuổi kỷ lục vô địch 4 lần liên tiếp. Còn tại thành London, Arsenal đang muốn chấm dứt 20 năm chờ đợi cho danh hiệu Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất mà Pháo thủ lên ngôi là ở mùa giải bất bại 2003/04. Mùa trước, họ đã tiến rất gần đến vinh quang nhưng sau cùng sụp đổ ở giai đoạn then chốt.

Như một thất bại

Ở một diễn biến khác, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool cho biết trận hòa với Man United giống như một thất bại. Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ: "Cảm giác như một thất bại. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và nên kết thúc trận đấu.

Thật không may, sai lầm cá nhân đã xảy ra với bàn gỡ hòa, chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để sửa sai nhưng đã quá vội vàng. Tuy vậy, sau khi bị đối thủ dẫn trước 2-1, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội."

VIDEO ĐIỂM NHẤN MAN UTD - LIVERPOOL: KẺ NGÁNG ĐƯỜNG HOÀN HẢO - TOP 3 GANH ĐUA KỊCH TÍNH

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Wayne Rooney