Kết quả bóng đá Al Hilal vs Al Nassr: Ronaldo nhận thẻ đỏ, vé chung kết rời xa

- Thứ Ba, 09/04/2024, 04:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội thêm một lần nữa phải nhận trái đắng trước Al Hilal ở mùa giải này.

Diễn biến Al Hilal vs Al Nassr

Cả Al Hilal và Al Nassr đều bước vào trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia với quyết tâm lớn nhằm giành vé tiến vào trận chung kết. Ngay phút thứ 3, đoàn quân của HLV Jorge Jesus đã có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số. Tuy nhiên cú dứt điểm cận thành của Michael lại đưa bóng đi quá cao.

Chưa đầy năm phút sau, Al Nassr đã đem đến lời đáp trả. Cristiano Ronaldo đi bóng vượt qua Ali Albulayhi nhưng cú dứt điểm của anh lại thiếu đi sự chính xác. Ở phút 13, thủ thành David Ospina phải làm việc vất vả để cản phá cú sút cận thành của Ali Albulayhi.

Đến phút bù giờ, Otavio đã đưa được bóng vào lưới Al Hilal. Đáng tiếc cho cầu thủ người Bồ Đào Nha khi bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị trước đó của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo thi đấu nỗ lực trong hiệp một.
Ronaldo thi đấu nỗ lực trong hiệp một.

Al Nassr bất lực

Sang hiệp hai, Al Hilal là đội chiếm nhiều quyền kiểm soát bóng hơn. Đoàn quân của HLV Jorge Jesus tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của Al Nassr trong những phút đầu hiệp một. Đến phút 61, Al Hilal đã có được điều mình muốn. Đón đường chọc khe của Sergej Milinkovic-Savic, Salem Al-Dawsari băng xuống dứt điểm gọn gàng để mở tỷ số trận đấu.

Sau khi nhận bàn thua, Al Nassr không còn lựa chọn nào khác ngoài đẩy cao đội hình và tấn công. Chính điều này đã khiến đoàn quân của HLV Luis Castro để lộ ra nhiều khoảng trống ở tuyến dưới.

Al-Dawsari là người khai thông thế bế tắc của trận đấu.
Al-Dawsari là người khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Ở phút 66, nếu Malcom không đưa bóng đi trúng cột dọc, Al Nassr đã thêm một lần bị thủng lưới. Tuy nhiên Al Hilal không phải tiếc nuối quá lâu. Đến phút 72, chính Malcom đã bật cao đánh đầu trong vòng cấm để nhân đôi cách biệt.

Quãng thời gian tiếp theo, Al Nassr không tổ chức được tình huống tấn công nào đáng chú ý. Thậm chí ở phút 86, Cristiano Ronaldo còn phải nhận thẻ đỏ vì tình huống tranh cãi với trọng tài. Trước khi trận đấu khép lại, Sadio Mane mang về bàn thắng danh dự cho Al Nassr bằng một cú dứt điểm cận thành.

Mane mang về bàn thắng muộn cho Al Nassr.
Mane mang về bàn thắng muộn cho Al Nassr.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Al Hilal. Đối thủ của thầy trò HLV Jorge Jesus ở trận chung kết sẽ là Al Ittihad, đội bóng giành chiến thắng trước Al Wehda ở trận bán kết trước đó.

Kết quả Al Hilal vs Al Nassr

2-1

Bàn thắng Al Hilal vs Al Nassr

  • Al Hilal: Salem Al-Dawsari (61’), Malcom (72’).
  • Al Nassr: Sadio Mane (90+9’).

Đội hình ra sân Al Hilal vs Al Nassr

  • Al Hilal: Bono, Saud Abdulhamid, Kalidou Koulibaly, Ali Albulayhi, Yasir Al-Shahrani, Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic, Michael, Malcom, Salem Al-Dawsari, Abdullah Al-Hamdan.
  • Al Nassr: David Ospina, Aymeric Laporte, Mohammed Al-Fatil, Ali Lajami, Alex Telles, Marcelo Brozovic, Abdullah Alkhaibari, Sultan Al-Ghannam, Sadio Mane, Otavio, Cristiano Ronaldo.

Link xem trực tiếp Al Hilal vs Al Nassr

Tại đây

Thành tích đối đầu Al Hilal vs Al Nassr

Phong độ gần đây Al Hilal vs Al Nassr

Al Hilal

Al Nassr

Thông tin lực lượng Al Hilal vs Al Nassr

  • Al Hilal: Neymar chấn thương không thể ra sân.
  • Al Nassr: Đầy đủ đội hình tốt nhất.

Đội hình dự kiến Al Hilal vs Al Nassr

  • Al Hilal: Bounou; Al-Shahrani, Kalidou Koulibaly, Al Bulaihi, Al-Shahrani; Milinkovic-Savic, Ruben Neves; Michael, Malcolm, Salem Al-Dawsari, Mitrovic.
  • Al Nassr: David Ospina; Boushal, Al-Fatil, Aymeric Laporte, Telles; Otavio, Brozovic; Sadio Mane, Al-Najei, Abdulrahman Ghareeb; Ronaldo.

Nhận định chung Al Hilal vs Al Nassr

Al Hilal có phong độ hủy diệt

Câu lạc bộ Al Hilal đang đá cực hay ở giải quốc nội, khi dẫn đầu Saudi Pro League với 77 điểm. Đội bóng của Neymar đã nắm chắc chức vô địch, do hơn đại kình địch Al Nassr tới 12 điểm. Họ cũng quyết tâm đánh bại chính Al Nassr ở đấu trường Super Cup, để cố gắng hoàn tất cú ăn 2 danh hiệu quốc nội ở mùa này.

A Hilal có quyền tự tin vào chiến thắng, bởi họ đang sở hữu phong độ cực khủng. Cụ thể, đội bóng của Neymar đã toàn thắng cả 10 trận gần nhất ở tất cả đấu trường. Câu lạc bộ A Hilal đá cực hay trên sân nhà, với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất chạy đà cho cuộc đại chiến với Al Nassr, đội chủ nhà đã thắng hủy diệt Al Khaleej với tỉ số 4-1. Chuyên gia tin Al Hilal sẽ có chiến thắng ở trận sắp tới.

Al Nassr bị đánh giá thấp hơn Al Hilal.
Al Nassr bị đánh giá thấp hơn Al Hilal.

Ronaldo và đồng đội nguy cơ bại trận

Bên kia chiến tuyến, câu lạc bộ Al Nassr gần như đã buông xuôi ở giải quốc nội, khi kém chính Al Hilal tới 4 chiến thắng. Do đó, họ sẽ dồn toàn lực cho sân chơi Super Cup, với hi vọng giành được 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá cơ hội đi tiếp của Ronaldo và đồng đội là không cao.

Al Nassr đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Nhưng tính rộng hơn thì đội bóng này đã thua tới 3 trong 8 trận gần nhất, một kết quả đáng thất vọng với đội bóng lớn như Al Nassr. Ronaldo và các đồng đội thắng 3 trận gần đây trên sân khách. Tuy nhiên, ở trận chạy đà cho cuộc đối đầu với Al Hilal, đội khách đã rất vất vả mới có được thắng lợi 1-0 ở những phút cuối trước Damac. Giới chuyên môn cho rằng Al Nassr khó có thể gây bất ngờ trước kình địch tại bán kết Super Cup.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

[Super Cup] Al Hilal vs Al Nassr H/L | Semi-Finals | Saudi Super Cup 2023/24

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Hilal

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Super Cup

Kết quả Saudi Super Cup