Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 30/01: Các ngôi sao dễ tháo chạy khỏi Liverpool; ông lớn EPL hội ngộ tại Mỹ

- Thứ Ba, 30/01/2024, 11:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngày thứ Ba sôi động với nhiều câu chuyện hấp dẫn được SABAVN cập nhật trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Chuyên gia dự đoán các ngôi sao sẽ chia tay Liverpool

HLV Jurgen Klopp sẽ kết thúc công việc tại sân Anfield vào mùa hè năm nay. Không loại trừ khả năng các cầu thủ gắn bó mật thiết với ông cũng đang cân nhắc tương lai.

Trên chương trình It's All Kicking Off, chuyên gia Chris Sutton phân tích:

“Có vẻ như [Mohamed] Salah sẽ ra đi vào cuối mùa này. Những người như [Virgil] Van Dijk có thể nghĩ về một thử thách mới. Có thể [Andy] Robertson cũng sẽ chia tay. Biết đâu họ nghĩ rằng đây là điểm kết thúc của một triều đại.”

>>>5 cầu thủ có thể theo chân HLV Klopp rời Liverpool

Marcus Rashford nhận lỗi

Chân sút 26 tuổi đã vi phạm kỷ luật khi tiệc tùng rồi lại xin nghỉ tập vì ốm. Sau đó, anh cũng vắng mặt trong trận đấu với Newport County tại vòng 4 FA Cup.

Vì thế, Rashford đã phải nhận trách nhiệm trước HLV Erik ten Hag và Giám đốc Bóng đá John Murtough trong buổi họp vào hôm thứ Hai. Phía Man United thông báo rằng vấn đề đã được giải quyết xong.

Manchester United, Arsenal và Liverpool hội ngộ ở Mỹ

Theo The Athletic, ba đội bóng kể trên sẽ chạm trán nhau vào mùa hè 2024, trong chuyến du đấu tại xứ sở cờ hoa.

Năm ngoái, màn thư hùng giữa Man Utd và Arsenal đã mang về doanh thu bán vé kỷ lục dành cho sân vận động MetLife (New Jersey).

Arsenal, M.U và Liverpool có các cổ đông lớn là người Mỹ nên thường được xếp lịch đến Mỹ du đấu
Arsenal, M.U và Liverpool có các cổ đông lớn là người Mỹ nên thường được xếp lịch đến Mỹ du đấu

Ngoài ra, Chelsea cùng Manchester City cũng sẽ đến Hoa Kỳ. Họ đang lên kế hoạch tổ chức một trận giao hữu với nhau.

Antony quyết tâm

Chân chạy cánh người Brazil đã mở tài khoản bằng cú đá tung lưới Newport County. Antony hy vọng bàn thắng ấy sẽ giải tỏa tâm lý cho anh.

“Tôi biết mùa giải này không dễ dàng. Đội bóng không có được kết quả như mong muốn, nhưng chúng tôi không ngừng nỗ lực và tập trung vào những khía cạnh có thể cải thiện,” tiền vệ mang áo số 21 nói.

“Tôi đã tập luyện chăm chỉ để đạt đến đẳng cấp được chơi cho CLB này. Tôi biết tôi có thể dựa vào màn trình diễn ngày hôm qua để tiếp tục thể hiện năng lực của mình.”

>>>Xem chi tiết

Mikel Arteta tức giận trước tin đồn

Khi được hỏi liệu ông có rời Arsenal để đến Barcelona hay không, Arteta đáp trả:

“Không. Đó hoàn toàn là tin đồn thất thiệt. Tôi chẳng biết nó xuất phát từ đâu nữa. Hoàn toàn không đúng và tôi cảm thấy khó chịu về chuyện này.

Tôi chẳng thể tin nổi. Không có nguồn gì cả. Bạn phải cẩn trọng khi viết những điều như thế chứ.”

Bờ Biển Ngà tái hiện lịch sử

Bờ Biển Ngà đã vượt qua Senegal ở loạt đấu súng cân não để bước vào tứ kết AFCON. Như vậy, Bầy Voi trở thành đội tiếp theo đánh bật đương kim vô địch giải châu Phi ở một vòng knock-out, sau khi Ai Cập hạ Cameroon ở chung kết năm 1986.

Barcelona xác định mục tiêu thay thế Xavi

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chấm dứt hợp đồng khi chiến dịch 2023/24 khép lại. Vì vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan phải tìm kiếm HLV kế nhiệm Xavi từ lúc này.

Theo Marca, Giám đốc Thể thao Deco cảm thấy ấn tượng với chiến lược gia Roberto De Zerbi. Vị HLV người Ý đã tạo nên phong cách thi đấu hiện đại và đẹp mắt khi làm việc cùng Brighton & Hove Albion.

Phía Barca mong muốn một HLV trẻ, giàu năng lượng, khao khát chiến thắng nhưng cần có kinh nghiệm ở châu Âu. Họ cho rằng De Zerbi rất phù hợp với vai trò này.

ROBERTO DE ZERBI- VỊ HUẤN LUYỆN VIÊN BỊ “ÁM ẢNH” BỞI BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Chelsea

Man City

Barcelona

Arsenal

Roberto De Zerbi

Điểm tin bóng đá hôm nay