Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/01: Mbappe có hơn 50% cơ hội tới Real Madrid

- Thứ Ba, 30/01/2024, 10:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/01. Mbappe có hơn 50% cơ hội tới Real Madrid. Van Dijk úp mở việc ra đi.

Mbappe có hơn 50% cơ hội tới Real Madrid

Vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe sẽ trở nên sáng tỏ. Tuy nhiên vào lúc này, vẫn đang có rất nhiều đồn đoán xoay quanh bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Pháp.

Chủ tịch La Liga Javier Tebas nhận định:

"Tôi nghĩ rằng khả năng cao cậu ấy sẽ chuyển tới Real Madrid. Đó là quyết định cá nhân của cậu ấy. Và nó cũng phụ thuộc vào Real Madrid, liệu chủ tịch của họ có sẵn sàng đánh cược hay không. Real có lẽ nghĩ rằng việc mang về Bellingham đã giúp họ có một ngôi sao. Ngoài ra họ còn có Vinicius.

Nếu Mbappe muốn tới Madrid, tôi nghĩ khả năng thương vụ này xảy ra là trên 50%."

Mbappe có khả năng cao cập bến Real Madrid.
Mbappe có khả năng cao cập bến Real Madrid.

Van Dijk úp mở việc ra đi

Việc HLV Jurgen Klopp xác nhận chia tay Liverpool vào cuối mùa đang gây nên đôi chút bất an tại sân Anfield. Nhiều cầu thủ đã bắt đầu suy nghĩ về tương lai khi vị HLV người Đức không còn tại vị, trong đó có đội trưởng Virgil van Dijk. Khi được hỏi về vấn đề tương lai, ngôi sao người Hà Lan nói:

"Đó là một câu hỏi lớn. Tôi cũng không biết câu trả lời. Tôi hiểu rằng hợp đồng của mình chỉ còn 18 tháng.

CLB sẽ có một nhiệm vụ lớn trong tay cần phải giải quyết. Đó là thay thế HLV trưởng và cả ban huấn luyện cũng rời đi. Rất nhiều thứ sẽ thay đổi. Tôi rất chờ đợi để xem đội bóng sẽ đi theo hướng nào. Cho tới khi chắc chắn về tình hình của đội bóng, tôi không thể nói trước về tương lai của mình."

Van Dijk chưa chắc chắn về tương lai tại Liverpool.
Van Dijk chưa chắc chắn về tương lai tại Liverpool.

Bayern Munich nhắm thêm sao trẻ Anh

Sau Harry Kane và Eric Dier, Bayern Munich dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Theo tờ The Athletic, Hùm xám xứ Bavaria đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một cầu thủ người Anh nữa, đó là tiền vệ Jacob Ramsey của Aston Villa.

Jacob Ramsey được xem là một trong những tiền vệ trẻ tài năng hàng đầu tại nước Anh. Cầu thủ 22 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn như Bayern, Tottenham và Newcastle. Trong đó, Chích chòe là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua. Họ đã tiếp cận với người đại diện của Ramsey để bàn về việc chuyển nhượng.

Jacob Ramsey lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.
Jacob Ramsey lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Aston Villa chấp nhận bán đi viên ngọc sáng giá của mình. Đội chủ sân Villa Park chỉ đồng ý để Jacob Ramsey ra đi nếu nhận được lời đề nghị có giá trị trên 50 triệu Bảng.

Antony không tới Ả Rập

Trong thời gian gần đây xuất hiện một số thông tin cho rằng Man United đang mời chào tiền vệ Antony cho một số đội bóng tại Ả Rập Xê Út. Trước những tin đồn thất thiệt, đại diện của ngôi sao người Brazil đã ngay lập tức lên tiếng đính chính.

Người đại diện Pedroso của Antony phát biểu:

"Chúng tôi không hề nhận được thông báo gì từ phía Man United về tương lai của Antony hay kế hoạch chuyển nhượng cậu ấy trong tháng Một hoặc kỳ chuyển nhượng mùa hè. Antony đang hoàn toàn tập trung cống hiến cho Man United để cải thiện tình hình hiện tại."

Antony sẽ không rời Man United.
Antony sẽ không rời Man United.

Benzema có thể hội ngộ Ronaldo

Chỉ vài tháng ngắn ngủi sau khi gia nhập Al Ittihad, tiền đạo Karim Benzema đã tỏ ra không hạnh phúc và rục rịch tính đường ra đi. Ngoài phương án trở lại Châu Âu, không loại trừ khả năng ngôi sao người Pháp vẫn tiếp tục chơi bóng tại Saudi Pro League, nhưng trong màu áo một CLB khác.

Theo L'Equipe, đại diện của Benzema đã bắt đầu đàm phán với Al Nassr. Đây là bến đỗ khả dĩ nhất cho cựu sao Real Madrid nếu anh muốn tiếp tục ở lại Ả Rập. Phía Al Ittihad cũng sẵn sàng để Benzema ra đi trong tháng Một, nhưng chỉ trong trường hợp ngôi sao này chuyển tới một CLB khác tại Saudi Pro League.

Karim Benzema trên đường gia nhập đội bóng của Cristiano Ronaldo?
Karim Benzema trên đường gia nhập đội bóng của Cristiano Ronaldo?

Nếu gia nhập Al Nassr, Benzema sẽ có cơ hội tái ngộ với người đồng đội thân thiết Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này từng có thời gian dài sát cánh cùng nhau trong màu áo Real Madrid.

Highlights PSG vs Brest | 4 bàn siêu kịch tính - Asensio vô lê tỏa sáng - Mbappe bắn phá không nghỉ

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Real Madrid

Bayern Munich

Tin chuyển nhượng hôm nay