Antony lên tiếng sau khi tỏa sáng trước Newport County

- Thứ Ba, 30/01/2024, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân chạy cánh người Brazil đã có những chia sẻ sau khi góp công giúp Man United tiến vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup.

Vừa qua, đoàn quân của Erik ten Hag đã có trận đấu với Newport County trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Sau cùng, Quỷ đỏ đã giành thắng lợi 4-2 trước đối thủ. Antony ra sân ngay từ đầu và có cho mình 1 bàn cùng 1 kiến tạo. Đáng chú ý, đó mới là những đóng góp trực tiếp đầu tiên của cựu sao Ajax cho Man United ở mùa giải này. Điều đó cho thấy, chiến dịch của anh đã kém ấn tượng như thế nào.

Phát biểu sau chiến thắng, Ten Hag cho biết ông mong Antony sẽ tiếp tục phong độ đã thể hiện trước Newport. Và chân chạy cánh người Brazil cũng cho thấy quyết tâm khi cho biết sẽ tiếp tục cố gắng để cải thiện màn trình diễn của mình. Cầu thủ sinh năm 2000 chia sẻ: "Tôi biết đây không phải là một mùa giải dễ dàng.

Antony vừa tỏa sáng
Antony vừa tỏa sáng

Chúng tôi không đạt được kết quả mong muốn với tư cách một đội, nhưng chúng tôi không bao giờ ngừng làm việc và tập trung vào những gì cần làm để cải thiện. Tôi đã chiến đấu hết mình để đủ trình độ chơi cho CLB này. Tôi biết tôi có thể xây dựng dựa trên màn trình diễn của ngày hôm qua và tiếp tục thể hiện phẩm chất của mình. 

Tôi đã thúc đẩy bản thân ngày qua ngày để có những màn trình diễn tốt hơn. Tôi sẽ tiếp tục khép mình hoàn toàn để cải thiện và chơi thứ bóng đá mà Manchester United đã trả công cho tôi để làm. Toàn bộ CLB, mọi người hâm mộ xứng đáng với những điều tốt nhất từ mỗi người trong chúng tôi."

Trận ra mắt

Ở vòng đấu tiếp theo, Man United sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp đấu giữa Nottingham Forest và Bristol City. Trong khi đó, chiến thắng trước Newport County vừa qua cũng đánh dấu trận đấu đầu tiên cho Quỷ đỏ của thủ thành Altay Bayindir. Chia về về màn ra mắt của mình, anh cho biết:

"Để chơi trận đầu tiên, tôi cảm thấy rất tốt. Đây là CLB lớn nhất thế giới. Tất nhiên là tôi muốn chơi thêm nhiều trận nữa. Người quản lý sẽ mang đến cơ hội. Tôi cảm ơn người hâm mộ vì họ đã ủng hộ trong mọi trận đấu và tôi rất hạnh phúc."

Video Mainoo Scores First United Goal! | Newport County 2-4 Manchester United | Emirates FA Cup 2023-24

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Newport County

Antony