Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 22/01: Ronaldo tự hào khi vượt Haaland; Vinicius đòi tống CĐV vào tù

- Thứ Hai, 22/01/2024, 13:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phát biểu của Cristiano Ronaldo, Vinicius và các nhân vật khác sẽ được truyền tải đầy đủ trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Vinicius đòi bỏ tù CĐV

Tiền đạo người Brazil mong muốn những kẻ phân biệt chủng tộc với thủ thành Mike Maignan của AC Milan phải bị trừng trị thích đáng. Vinicius viết trên MXH X:

“Maigan đã khẳng định rằng lời nói chẳng thể thay đổi điều gì. Đã đến lúc phạt tù những kẻ phân biệt chủng tộc để họ xấu hổ. Xin cảm ơn những người đã thực sự ủng hộ chúng tôi trong lúc khó khăn. Tôi cũng thấy tiếc cho những kẻ chỉ nói lời sáo rỗng để lấy lòng công chúng. Tôi luôn ở bên cạnh anh, Maignan à.”

Ronaldo tự hào về thành tích ghi bàn

CR7 đã trở thành cây săn bàn tốt nhất trong năm 2023 với 54 pha lập công cho CLB Al Nassr lẫn ĐTQG Bồ Đào Nha. Ronaldo chia sẻ:

“Có những người nói tôi ghi bàn dễ hơn bởi vì tôi chơi ở Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, các cầu thủ chuyên nghiệp đều biết rằng ghi bàn ở đâu cũng khó cả, dù là tại Ả Rập, Ý, Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha. Mỗi bàn thắng đều như nhau. Tôi còn cảm thấy tự hào hơn khi đã vượt qua [Erling] Haaland, [Kylian] Mbappe và [Harry] Kane.”

Ronaldo xuất hiện tại lễ trao giải QBV Dubai
Ronaldo xuất hiện tại lễ trao giải QBV Dubai

Thomas Tuchel không hài lòng với học trò

Sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Werder Bremen, Bayern Munich đã bị Bayer Leverkusen bỏ xa 7 điểm. Điều đó khiến HLV Tuchel bực tức Ông chê bai dàn sao Hùm xám:

“Trong vòng 70 phút đầu tiên, chúng tôi trông không giống như một đội bóng muốn giành chiến thắng và đua tranh chức vô địch.

Chiến thắng dành cho Werder là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi đã bị phản công quá nhiều, hay thua trong các pha tranh chấp tay đôi và đánh mất cấu trúc đội hình.

Đội bóng không thể hiện nhiều năng lượng tích cực. Chúng tôi cẩu thả và bị động. Tôi không thể giải thích tại sao nhiều cầu thủ chơi kém hơn lúc tập luyện.”

Diogo Jota được khen hay hơn Fernando Torres và Luis Suarez

Chứng kiến Jota lập cú đúp vào lưới Bournemouth ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Jamie Carragher khẳng định:

“Tôi nghĩ Jota là người dứt điểm tốt hơn cả các tiền đạo mà tôi từng chơi cùng như Michael Owen, Luis Suarez, Fernando Torres, Robbie Fowler.

Hai bàn thắng trước Bournemouth mang phong cách điển hình của Jota. Khi có cơ hội, cậu ấy rất nguy hiểm.

Mùa này, cậu ấy có một bàn thắng hoặc kiến tạo sau mỗi 84 phút. Chỉ hai hay ba cầu thủ khác tại Premier League làm tốt hơn thế.”

CUỘC PHỎNG VẤN GÂY BÃO CỦA RONALDO: QBV & THE BEST ĐANG MẤT DẦN UY TÍN

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Erling Haaland

Vinicius Junior

Điểm tin bóng đá hôm nay