Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/01: Siêu sao Asian Cup gia nhập Inter Milan

- Thứ Hai, 22/01/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/01: Siêu sao Asian Cup gia nhập Inter Milan, Tottenham chốt đàn em của Erling Haaland.  

Siêu sao Asian Cup gia nhập Inter Milan

Hợp đồng giữa Mehdi Taremi và Porto chỉ kéo dài đến hết tháng 6 năm nay. Tiền đạo người Iran hiện không có ý định gia hạn và muốn chuyển đến một bến đỗ mới tham vọng hơn.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Mehdi Taremi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ gia nhập Nerazzurri theo dạng chuyển nhượng tự do ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Về phía Mehdi Taremi, anh đang dành sự tập trung cho Asian Cup 2023 cùng ĐT Iran. Đại diện đến từ Tây Nam Á hiện đứng nhất bảng C với tổng cộng 6 điểm, qua đó sớm có được tấm vé vào vòng loại trực tiếp.

Mehdi Taremi là tiền đạo chủ lực của ĐT Iran.
Mehdi Taremi là tiền đạo chủ lực của ĐT Iran.

Tottenham chốt đàn em của Erling Haaland

Tottenham là một trong những đội bóng tại Ngoại hạng Anh hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay. Spurs đã chiêu mộ thành công Radu Dragusin từ Genoa với mức phí 30 triệu euro và có được sự phục vụ của Timo Werner từ RB Leipzig theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên tờ The Guardian cho biết HLV Ange Postecoglou vẫn chưa hài lòng với chiều sâu lực lượng của đội bóng. Do đó, Tottenham đang nỗ lực đàm phán với Antonio Nusa của Club Brugge.

Giao kèo giữa Nusa với đội bóng đến từ Bỉ vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2027. Tuy nhiên phía Club Brugge sẵn sàng nhả người nếu nhận được số tiền khoảng 30 triệu euro.

Vấn đề lớn nhất của thương vụ này nằm ở việc Antonio Nusa không muốn rời Club Brugge vào tháng Giêng. Chân chạy cánh sinh năm 2005 chỉ chấp nhận ra đi khi sau khi mùa giải này khép lại.

Antonio Nusa là tài năng trẻ đáng chú ý của Na Uy.
Antonio Nusa là tài năng trẻ đáng chú ý của Na Uy.

Real Madrid chốt người thay thế Dani Carvajal

Dù Dani Carvajal cùng Lucas Vazquez vẫn đáp ứng tốt yêu cầu về mặt chuyên môn tại Real Madrid nhưng bộ đôi hậu vệ cánh phải này đều đã bước qua tuổi 32. Do đó, Los Blancos đang lên kế hoạch tìm kiếm một cái tên mới ở vị trí này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Theo tờ MARCA, Yan Couto - hậu vệ cánh phải của Girona là cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Cầu thủ người Brazil gia nhập đội bóng thuộc La Liga theo dạng cho mượn từ Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Hợp đồng giữa Yan Couto với The Citizens sẽ kết thúc vào tháng 6/2025, do đó Real Madrid tin rằng họ có thể thuyết phục nửa xanh thành Manchester nhả người bằng một mức giá không quá cao. Hậu vệ phải sinh năm 2002 hiện được định giá khoảng 12 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Đáng chú ý, trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài ngày, Yan Couto đã thổ lộ rằng giấc mơ của cậu là gia nhập Real Madrid, giống với thần tượng Cristiano Ronaldo.

Ước mơ của Yan Couto là thi đấu cho Real Madrid.
Ước mơ của Yan Couto là thi đấu cho Real Madrid.

Bayern Munich và Arsenal tranh giành tiền vệ 50 triệu euro

Tính đến thời điểm hiện tại, Real Sociedad đang có màn thể hiện không hề tồi tại La Liga 2023/24. Đoàn quân của HLV Imanol Alguacil đứng thứ 6 với tổng cộng 35 điểm, kém đội xếp trên là Atletico Madrid 3 điểm. Màn trình diễn ấn tượng của Martin Zubimendi góp phần không nhỏ vào thành tích trên.

Theo tờ BILD, tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha đang là mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng hè của hai ông lớn gồm Bayern Munich và Arsenal. Giao kèo giữa Martin Zubimendi với Real Sociedad hiện còn kéo dài đến hết 6/2027. Cầu thủ sinh năm 1999 được định giá khoảng 50 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

INTER-LAZIO 3-0 | HIGHLIGHTS

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Inter Milan

Tin chuyển nhượng hôm nay

Mehdi Taremi