Chelsea ra quyết định 'quay xe' chớp nhoáng với Broja

- Chủ Nhật, 21/01/2024, 22:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea cho thấy sự nôn nóng trong việc chia tay Armando Broja nên CLB London nhanh chóng thay đổi quyết định trên TTCN.

Armando Broja đã có 13 lần ra sân ở Premier League mùa này sau khi trở lại từ ca chấn thương dài hạn. Anh dường như nhận được sự tin tưởng của HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, giống như một "gà nhà" Conor Gallagher, Broja có thể giúp Chelsea thu về khoản tiền đáng chú ý vì anh còn trẻ và là một tiền đạo chất lượng so với mặt bằng chung tại Premier League.

Chính vì vậy, The Blues kỳ vọng chia tay chân sút sinh năm 2001 nhằm mục đích làm đẹp sổ sách, qua đó vượt qua những rắc rối về Luật công bằng tài chính. Đã xuất hiện rất nhiều sự quan tâm đến Broja. Những đội bóng như West Ham, Fulham và Wolves đều mong muốn có được sự phục vụ của anh.

Trước đó, truyền thông đưa tin Chelsea mong muốn nhận về 50 triệu bảng cho cựu sao Southampton. Song, theo The Sun, đại diện thủ đô nhanh chóng thay đổi quyết định nhằm hy vọng thương vụ dễ dàng xảy ra trong thời gian tới. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chấp thuận việc bán Broja nếu họ nhận được số tiền trong khoảng 35 triệu bảng.

Chelsea sẵn sàng để Broja ra đi theo dạng cho mượn.
Chelsea sẵn sàng để Broja ra đi theo dạng cho mượn.

Ngoài ra, Chelsea ban đầu còn đồng ý để Broja ra đi theo dạng cho mượn. Họ sẵn sàng hỗ trợ bất cứ CLB nào chiêu mộ tiền đạo người Albania. Khi đó, các CLB có thể mượn ngôi sao này trước khi có trách nhiệm mua đứt cầu thủ vào mùa hè 2024. Điều đó sẽ cho phép đội bóng cân bằng sổ sách ngay bây giờ và thậm chí tính đến kế hoạch tái đầu tư trong tháng này.

Chelsea từng thực hiện một thỏa thuận tương tự vào mùa hè năm ngoái khi họ để Lewis Hall chuyển đến Newcastle theo dạng cho mượn. Sự khác biệt duy nhất là The Blues lần này kỳ vọng một điều khoản buộc đối tác mua đứt cầu thủ sau thời hạn mượn người. Newcastle không muốn chiêu mộ vĩnh viễn Hall và sẽ trả hậu vệ này về sân Stamford Bridge. Đó là điều The Blues muốn tránh xảy ra ở thương vụ Broja.

Mức giá 35 triệu bảng có vẻ phù hợp dù anh chỉ ghi được 2 bàn trong mùa giải này.

Chelsea 1-0 Fulham | HIGHLIGHTS | Premier League 2023/24

Xem thêm:

Chelsea

Armando Broja