Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 20/02: Hazard tiết lộ cầu thủ tài năng nhất; Arsenal báo tin xấu đến người hâm mộ

- Thứ Ba, 20/02/2024, 11:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 20/02 cập nhật diễn biến xoay quanh vị trí HLV Bayern Munich, tiết lộ của Eden Hazard, giá vé cả mùa của Arsenal,…

Bayern Munich xác định mục tiêu thay thế Thomas Tuchel

Chiếc ghế của Tuchel đang bắt đầu lung lay sau 3 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tờ Sky của Đức khẳng định Xabi Alonso và Zinedine Zidane là hai cái tên mà Bayern khao khát nếu họ chia tay Tuchel mùa hè này. Còn trong trường hợp trảm tướng ngay giữa mùa, Ole Gunnar Solskjaer có thể nhận vị trí HLV tạm quyền.

>>>Xem chi tiết tại đây

Eden Hazard tiết lộ cầu thủ đáng sợ nhất

Hazard từng sát cánh với nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Frank Lampard, Luka Modric hay Toni Kroos. Tuy nhiên, cái tên mà anh ngưỡng mộ nhất lại là Gael Kakuta. Trên podcast của John Obi Mikel, Hazard kể:

“Người duy nhất khiến tôi phải thốt lên ‘Ồ’, đó là Kakuta. Nếu bạn hỏi tôi về khía cạnh tài năng, thì Kakuta là số một.

Tôi từng đối đầu với cậu ấy nhiều lần, khi tôi còn chơi cho Lille và cậu ấy đá tại Lens. Chúng tôi thường thắng mọi trận đấu, tôi thì là cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng mỗi lần chạm trán đội của Kakuta, chúng tôi lại thua, còn cậu ấy là người chơi hay nhất trên sân. Chuyện đó chẳng bình thường chút nào.”

Arsenal tăng giá vé cả mùa

Khán giả muốn sở hữu vé cả mùa của Arsenal ở chiến dịch 2024/25 sẽ phải chấp nhận trả nhiều tiền hơn hiện tại, theo thông tin từ The Athletic. Cụ thể, chỗ ngồi ở tầng dưới và tầng trên sẽ tăng lần lượt 6% và 4%.

Hồi tháng 2/2023, Pháo thủ vốn dĩ đã thông báo mức tăng 5%. Giá vé mùa 2023/24 dành cho CĐV Pháo thủ dao động từ 974 đến 1.896 bảng Anh. Không nhiều CLB khác có vé vào sân đắt đỏ hơn Arsenal.

Chi phí theo dõi Pháo thủ thi đấu trực tiếp là rất cao
Chi phí theo dõi Pháo thủ thi đấu trực tiếp là rất cao

Napoli sa thải HLV

Chiến lược gia Walter Mazzarri đã phải rời khỏi sân Diego Maradona chỉ sau 3 tháng cầm quyền. Thành tích của Napoli dưới thời Mazzarri khá nghèo nàn, với 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 8 thất bại trên mọi đấu trường.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã mời Francesco Calzona về dẫn dắt Napoli. HLV này từng làm trợ lý cho Maurizio Sarri và Luciano Spalletti nên đã quen mặt với đa phần cầu thủ, đồng thời hiểu rõ văn hóa đội bóng.

>>>Xem chi tiết tại đây

Pep Guardiola xin lỗi Kalvin Phillips

Mùa trước, Pep từng tiết lộ tình trạng thừa cân của Phillips ngay trước giới truyền thông. Chân chuyền người Anh biết rằng Pep nói đúng, nhưng đó không phải cách giao tiếp tinh tế.

Bản thân thuyền trưởng Manchester City cũng nhận thức được sai lầm của mình. Pep nói:

“Tôi xin lỗi. Tôi thực lòng xin lỗi cậu ấy.”

Crystal Palace bổ nhiệm HLV mới

Roy Hodgson đã phải rời bỏ cương vị thuyền trưởng của “Đại Bàng” vì lý do sức khỏe. Người thay thế cho Hodgson là Oliver Glasner. Chiến lược gia người Áo năm nay 49 tuổi, từng dẫn dắt LASK, Wolfsburg và Eintracht Frankfurt. Hợp đồng giữa Glasner và Crystal Palace sẽ kéo dài đến hết mùa 2025/26.

Người cũ khuyên Manchester United mua 2 ngôi sao

Huyền thoại Dwight Yorke cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên tăng cường vị trí tiền vệ và tiền đạo vào mùa hè tới. Gợi ý mà Yorke đưa ra là Son Heung-min và Frenkie de Jong.

“Tôi nghĩ Man United cần một số 9, một người ở phía trên, có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League. Với tôi, một cầu thủ như Son là rất ổn. Cậu ấy không như Harry Kane, nhưng vẫn có nhiều năng lượng và đóng góp nhiều bàn thắng,” Yorke nhận định.

“Tôi nghĩ mang De Jong về để kèm cặp [Kobbie] Mainoo cũng tốt, bởi vì cậu ấy hợp với hàng tiền vệ Man United. Nếu cậu ấy đến, Man Utd sẽ có một cặp tiền vệ trẻ hài hòa.”

DE JONG 'BẬT ĐÈN XANH' CHO PREMIER LEAGUE: MAN UNITED VÀ ARSENAL NHẢY VÀO CUỘC ĐUA

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Eden Hazard

Điểm tin bóng đá hôm nay