Đội trưởng Arsenal: 'Chúng tôi muốn cạnh tranh ở mọi giải đấu mình tham gia'

- Thứ Ba, 20/02/2024, 09:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Martin Odegaard đã có một số chia sẻ đáng chú ý sau khi Pháo thủ giành chiến thắng ấn tượng trước Burnley.

Làm khách trước The Clarets, đội bóng của Mikel Arteta đã hạ đối thủ 5 bàn không gỡ, mang về thắng lợi thứ 5 liên tiếp. Trong chuỗi trận này, Arsenal đã ghi được 21 bàn. Điều này trái ngược hẳn với phong độ ghi bàn tồi tệ của Pháo thủ trước kỳ nghỉ đông khi đội chủ sân Emirates chỉ ghi được 2 bàn trong 4 trận, đánh mất những điểm số quan trọng trước West Ham và Fulham. 

Odegaard và đồng đội đang bay cao
Odegaard và đồng đội đang bay cao

Ở trận đấu với Burnley vừa qua, Odegaard là người đã mở tỷ số cho Arsenal. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Na Uy kể từ đầu tháng 12. Chia sẻ sau chiến thắng tại Turf Moor, nhạc trưởng sinh năm 1998 rất vui khi thấy đội bóng lấy lại sự tự tin trước khung thành. Odegaard cho biết: 

"Tôi nghĩ đó là điều chúng tôi đã thiếu một chút trong vài tuần trước kỳ nghỉ - chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, trong vài trận đấu gần đây, chúng tôi đã rất xuất sắc trước khung thành. Chúng tôi có rất nhiều người trong vòng cấm và rất nhiều tình huống xung quanh đó. Vì vậy, vâng, nó thật tuyệt vời.

Trận đấu trước là một màn trình diễn tuyệt vời và chúng tôi đã chơi thực sự tốt một lần nữa. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục như thế này, còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi vẫn có thể cải thiện rất nhiều thứ. Tôi nghĩ đó là tư duy. Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục tiến lên và tiếp tục cải thiện."

Chuyển hướng Champions League

Arsenal giờ sẽ chuyển sự tập trung của mình sang trận lượt đi với Porto trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League. Đây sẽ là lần đầu tiên Pháo thủ góp mặt ở vòng loại trực tiếp của giải đấu kể từ mùa 2016/17. Tuy nhiên, Odegaard tự tin rằng đội bóng của anh có thể chiến đấu trên cả 2 mặt trận. 

Tiền vệ người Na Uy chia sẻ: "Đó là những gì chúng tôi muốn làm, chúng tôi muốn cạnh tranh trong mọi giải đấu mà mình tham gia. Champions League là một giải đấu lớn. Vì vậy, chúng tôi rất hào hứng với nó. Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào bản thân mỗi trận đấu, tiếp tục cải thiện từng trận và sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào. Chúng tôi hiện đang ở trong một thời điểm tốt. Chúng tôi phải tận dụng động lực đó, tiếp tục phát huy nó."

VIDEO BURNLEY - ARSENAL | SAKA DỘI "BOM", HAVERTZ XỬ LÝ TINH TẾ, PHÁO THỦ GẦM VANG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Martin Odegaard