Xác định cái tên Arsenal muốn bổ sung cho hàng công

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 21:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pháo Thủ được cho đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Nico Williams của Athletic Bilbao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mùa giải năm nay, Arsenal đã thể hiện sức mạnh tấn công mạnh mẽ khi có số bàn thắng ngang ngửa với những Liverpool, Man City. Tuy vậy, Pháo Thủ vẫn không muốn dừng lại và muốn tiếp tục bổ sung thêm hỏa lực để có thể cạnh tranh tốt hơn ở mùa giải tới.

Nico Williams là cái tên được Arsenal quan tâm
Nico Williams là cái tên được Arsenal quan tâm

Theo tờ El Chiringuito của Tây Ban Nha, Nico Williams của Athletic Bilbao chính là cái tên mà đội bóng đang rất muốn có được.

Nico Williams là ai?

Williams là sản phẩm của lò đào tạo Bilbao. Anh gia nhập đội bóng năm 2013, thi đấu cho các cấp đội trẻ trước khi lên đội 1 năm 2021. Cho tới thời điểm hiện tại, chân sút này đã có được 17 bàn thắng, 17 kiến tạo sau 109 lần ra sân. Tính riêng mùa này, anh đã ghi được 5 bàn, 10 pha kiến ​​tạo sau 24 trận trên mọi đấu trường, giúp đội bóng đứng trước cơ hội cao lọt vào top 4.

Điểm mạnh nhất của Williams chính là khả năng rê bóng khi anh thuận cả 2 chân, khiến các đối thủ rất khó bắt bài. Một số tờ báo còn đánh giá cầu thủ này có khả năng bứt tốc tốt hơn cả Sancho, Antony, còn thể lực thì tốt hơn Mudryk.

Ngoài ra, anh cũng rất đáng gờm trong việc di chuyển, ghi bàn. Khả năng chuyền và tạt bóng của cầu thủ này cũng rất ổn.

Chính vì thế, cầu thủ này được cho sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để hỗ trợ cho Bukayo Saka và Gabriel Martinelli ở 2 cánh.

Hiện tại Nico Williams vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến năm 2027 và được định giá đến 50 triệu euro. Arsenal sẽ không dễ để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này khi anh được cho cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, Manchester United và Aston Villa.

Highlights Nico Williams

​Xem thêm:

Arsenal

Athletic Bilbao

Nico Williams