Arteta đáp trả tin chuyển nhượng Arsenal mua Mbappe

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 22:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhận câu hỏi chiêu mộ Kylian Mbappe từ truyền thông, Mikel Arteta có ngay yêu cầu dành cho ban lãnh đạo Arsenal.

Kylian Mbappe thông báo cho Paris Saint-Germain về việc anh sẽ rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này. Real Madrid nổi lên như ứng cử viên số 1 giành chữ ký của Mbappe. Tuy nhiên, các CLB khác vẫn còn cơ hội đón ngôi sao người Pháp khi thương vụ Mbappe chưa chính thức được định đoạt.

Arsenal là một trong những CLB châu Âu được tiết lộ quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2018. Viễn cảnh cập bến Emirates của cựu sao AS Monaco được báo chí vẽ ra bởi Thierry Henry, một thần tượng đối với Mbappe, là huyền thoại Pháo thủ.

Truyền thông nhanh chóng đặt câu hỏi về thương vụ Mbappe cho Mikel Arteta ở buổi họp báo trước vòng 25 Premier League. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không loại trừ viễn cảnh Arsenal chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998. Cụ thể, Arteta chia sẻ:

Mbappe sẽ rời PSG vào hè này.
Mbappe sẽ rời PSG vào hè này.

"Khi xuất hiện một ngôi sao tầm cỡ như Mbappe, chúng tôi phải tham gia đàm phán. Nhưng như dư luận suy nghĩ, mọi chuyện có thể diễn ra rất khác vì Mbappe sẽ ký hợp đồng với Real".

Khi được hỏi liệu Arsenal có nên tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp hay không, Arteta nói thêm:

"Có, tại sao không? Nếu chúng tôi muốn trở thành đội bóng xuất sắc nhất, chúng tôi sẽ cần những tài năng xuất sắc nhất và những cầu thủ giỏi nhất, đó là điều chắc chắn. Tôi không nghĩ đó là vấn đề với vị thế của Arsenal lúc này. Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Arsenal.

Điều này đúng với các thương vụ mà Arsenal dành sự quan tâm. Họ ít nhất nở nụ cười khi Arsenal tìm đến và đôi bên bắt đầu đàm phán. Đó là vì lịch sử của chúng tôi và mọi thứ chúng tôi đã làm trong quá khứ".

Trong quá khứ, Real từng tiến gần đến việc mua Mbappe vào tháng 8 năm 2021 với mức giá 220 triệu euro. Hè này, PSG sẽ không còn cơ hội thuyết phục trụ cột ở lại CLB.

KYLIAN MBAPPE XÁC NHẬN RỜI PSG: ĐÃ ĐẾN LÚC TÌM KIẾM VINH QUANG

Xem thêm:

Arsenal

Mikel Arteta

Kylian Mbappe