Palmer nói gì trước ngày trở lại Etihad?

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 10:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cole Palmer đã có một số chia sẻ đáng chú ý khi chuẩn bị trở lại mái nhà xưa để đối đầu Man City.

Cầu thủ sinh năm 2002 gia nhập Chelsea từ The Citizens vào mùa hè năm ngoái trong một thỏa thuận trị giá 42.5 triệu bảng. Cho đến nay, anh đã để lại những dấu ấn vô cùng đậm nét. Tính riêng ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Palmer đã ra sân 20 trận cho đội bóng thành London, ghi 10 bàn và có 6 kiến tạo. 

Vào cuối tuần này, Man City và Chelsea sẽ gặp nhau tại Etihad trong trận cầu tâm điểm của vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24. Chia sẻ trước trận đấu này, Palmer cho biết: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng tôi rất mong chờ được trở lại Etihad. 

Palmer chuẩn bị đối đầu Man City
Palmer chuẩn bị đối đầu Man City

Thành thật mà nói, tôi rất hào hứng, mặc dù điều đó sẽ rất kỳ lạ. Rõ ràng là tôi đã đối đầu với họ ở Stamford Bridge, nhưng tôi nghĩ việc trở lại Etihad sẽ còn kỳ lạ hơn. Tuy nhiên, tôi thực sự mong chờ điều đó."

Trước đó, Palmer đã đá chính khi Chelsea tiếp đón Man City tại Stamford Bridge vào tháng 11. Khi đó, anh đã lập công trên chấm phạt đền ở phút 90+5 để giúp The Blues gỡ hòa 4-4 với đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Chelsea bước vào màn so tài tại Etihad sắp tới sau 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, lần lượt trước Aston Villa và Crystal Palace. Trong khi đó, Man City đã toàn thắng trong 11 lần ra sân gần nhất. Do vậy, khó khăn chắc chắn đang chờ đợi đoàn quân của Mauricio Pochettino.

Chia sẻ khác

Vào tháng 1, Palmer đã có những chia sẻ cởi mở về việc chuyển từ Man City sang Chelsea. Anh cho biết: "Việc rời Man City không phải là ý định của tôi. Tôi muốn được cho mượn trong 1 năm, trở lại và sẵn sàng cho đội một. Tuy nhiên, họ bảo rằng tôi không thể ra đi theo dạng cho mượn, ở lại hoặc bị bán. Sau đó, Chelsea gọi cho tôi. Tôi nói rằng tôi muốn đến Chelsea và thực sự hạnh phúc khi được ở đây. Tôi rất vui vì đã quyết định đến CLB."

VIDEO CHELSEA - MAN CITY: CUỘC RƯỢT ĐUỔI ĐIÊN RỒ, HAALAND CÚ ĐÚP, NGƯỜI CŨ GIEO SẦU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Man City

Cole Palmer