Thi đấu thất vọng, Mudryk vẫn phải ở lại Chelsea

- Thứ Ba, 13/02/2024, 16:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà báo Romano xác nhận Chelsea đã từ chối đề nghị mượn Mykhailo Mudryk từ Bayern Munich ở ngày cuối cùng của phiên chợ đông.

Trong phiên chợ đông vừa qua, Bayern Munich muốn tăng cường lực lượng cho hàng công. Những trụ cột như Serge Gnabry hay Kingsley Coman đều dính chấn thương. Hùm Xám quyết định gửi lời hỏi mượn Mykhailo Mudryk của Chelsea ở thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng. Thông tin này được nhà báo Romano xác nhận. Tuy nhiên, phía The Blues đã không đồng ý.

Đội bóng nước Anh xem Mykhailo Mudryk là "của để dành" cho tương lai. The Blues lo ngại rằng Mudryk sẽ không được đảm bảo thời lượng thi đấu, hay phải chơi "vá víu" cho những kép chính tại Bayern Munich. Thế nên HLV Pochettino vẫn yêu cầu giữ lại cầu thủ người Ukraine. Mặc dù vậy, phong độ của Mudryk cho đến lúc này vẫn là tương đối thất vọng.

Mudryk chưa thể hiện được nhiều tại Chelsea
Mudryk chưa thể hiện được nhiều tại Chelsea

Từ đầu mùa, Mudryk đã có 5 bàn và 4 kiến tạo. Nhìn chung, anh chơi tốt hơn nửa mùa giải đầu tiên khi mới đến Stamford Bridge. Nhưng từng đó là chưa đủ nếu nhìn vào mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng. Thậm chí Mudryk còn chưa cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của Pochettino. Đây là trường hợp mà nhiều khả năng các CĐV Chelsea cần phải chờ thêm 1 khoảng thời gian mới có thể đánh giá chính xác về Mudryk.

Chelsea vừa có chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace vào rạng sáng nay. Kết quả giúp họ áp sát top 7 với chỉ 1 điểm kém hơn. Trong khi đó, "đối tác hụt" Bayern Munich vừa thua 0-3 trên sân Leverkusen và bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Highlights Crystal Palace vs Chelsea

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Bayern Munich

Chelsea

Mykhailo Mudryk