Leverkusen từ chối khéo sự quan tâm của Liverpool với Xabi

- Thứ Ba, 13/02/2024, 16:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Simon Rolfes, tin tưởng Xabi Alonso vẫn sẽ làm việc tại sân Bay Arena trong mùa giải tới.

Bayer Leverkusen của Xabi Alonso là đội duy nhất chưa thua trận nào từ đầu mùa tại 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu. Mới nhất, họ đánh bại nhà ĐKVĐ Bayern Munich 3 bàn không gỡ, qua đó tạo lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Góp công lớn vào chiến tích của Leverkusen chính là Xabi Alonso. Ngay từ lúc này, nhiều CLB lớn đã rục rịch tiếp cận ông thầy người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, GĐTT của Bayer Leverkusen là ông Simon Rolfes chia sẻ:

"Anh ấy cảm thấy thoải mái ở đây, gia đình của anh ấy cũng vậy. Alonso cũng hiểu rằng mình đang nắm trong tay một đội hình tốt, qua đó có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Sẽ không có thay đổi lớn hoặc cầu thủ rời đi vào Hè năm nay, chúng tôi ưu tiên giữ những cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện để anh ấy phát huy hết khả năng cầm quân của mình. Tôi nghĩ Alonso và tất cả những cầu thủ tốt nhất sẽ ở lại với chúng tôi”.

Xabi đang là vị thánh tại Bay Arena
Xabi đang là vị thánh tại Bay Arena

Dù vậy, Liverpool nhiều khả năng vẫn sẽ cố chèo kéo Xabi Alonso. Lữ đoàn đỏ sẽ chia tay Jurgen Klopp vào cuối mùa giải này. Xabi Alonso là cái tên được CĐV ủng hộ nhiều nhất trong danh sách ứng viên tiềm năng. Bên cạnh tài năng huấn luyện, Xabi cũng là công thần của đội chủ sân Anfield khi còn là cầu thủ. Tiền vệ này đã giành 4 danh hiệu trong 5 năm khoác áo đội bóng vùng Merseyside, bao gồm cả chiến thắng trước AC Milan trong trận chung kết Champions League 2005.

Hợp đồng hiện tại giữa Xabi Alonso và Bayer Leverkusen còn thời hạn đến năm 2026. Thế chủ động vẫn đang thuộc về đội bóng nước Đức. Nhưng tất cả đều hiểu yếu tố quyết định chính là câu trả lời từ Xabi Alonso.

Highlights Leverkusen vs Bayern Munich

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp

Xabi Alonso