Gianluigi Buffon: ‘Tôi hối hận vì mua bằng tốt nghiệp phổ thông’

- Thứ Ba, 13/02/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gianluigi Buffon đã có nhiều tiết lộ đáng chú ý, đặc biệt là về sai lầm khi còn trẻ của bản thân.

Mới đây, tại sự kiện “Campioni sotto le Stelle” được tổ chức tại Biella (Italia), cựu thủ thành Gianluigi Buffon đã bất ngờ tiết lộ rằng anh từng mua bằng tốt nghiệp phổ thông. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với tờ La Repubblica, nhà vô địch World Cup 2006 chia sẻ:

“Tôi từng phạm phải nhiều sai lầm, nhất là khi còn trẻ. Có một việc mà tôi không hề cảm thấy tự hào, đó là tôi từng mua bằng tốt nghiệp phổ thông. Nếu được quay lại khi đó, tôi chắc chắn sẽ không làm vậy. Tôi hối hận vì đã mua bằng tốt nghiệp phổ thông. Như thế là không đúng và lẽ ra tôi không nên lựa chọn con đường tắt.

Tôi chia sẻ điều này để cho mọi người thấy rằng bản thân tôi không phải con người hoàn hảo và tôi cũng chỉ là một người bình thường, cũng từng mắc sai lầm và học hỏi từ điều đó.”

Gianluigi Buffon thú nhận anh đã mua bằng tốt nghiệp.
Gianluigi Buffon thú nhận anh đã mua bằng tốt nghiệp.

Buffon không quan tâm đến chức vô địch Champions League

Bên cạnh đó, Gianluigi Buffon cũng khẳng định rằng anh không tiếc nuối khi không thể chinh phục chức vô địch Champions League:

“Mặc dù chưa bao giờ vô địch Champions League nhưng tôi không cảm thấy tổn thương hay tiếc nuối vì điều đó. Thậm chí đó còn là động lực để tôi thi đấu trong suốt sự nghiệp. Đối với tôi, việc được thi đấu ở đấu trường này đã là một niềm hạnh phúc rồi. Vô địch Champions League với tôi có thể là cái kết đẹp nhưng tôi không quá để tâm điều này đâu.

Nhưng tôi cảm thấy tiếc nuối cho các đồng đội, cho các HLV của Juventus cũng như người hâm mộ của đội bóng bởi họ đã luôn khao khát chức vô địch Champions League trong hơn 30 năm qua. Juventus là một phần quan trọng của cuộc đời tôi và đội bóng luôn ở trong trái tim tôi.”

X-FILES GIANLUIGI BUFFON | NGƯỜI GÁC ĐỀN VĨ ĐẠI CỦA AZZURRI

Xem thêm: 

Gianluigi Buffon