Ten Hag tiết lộ cú hích giúp Man Utd đánh bại Aston Villa

- Thứ Hai, 12/02/2024, 16:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag đề cập đến màn ăn mừng quá khích của Douglas Luiz và đó là tiền đề giúp Manchester United giành 3 điểm.

Rasmus Hojlund mở tỷ số trên sân Villa Park trước khi Douglas Luiz gỡ hòa vào hiệp 2. Sau khi lập công, tiền vệ người Brazil khiến tất cả chú ý vì màn ăn mừng cà khịa nhằm mục đích trêu chọc Man Utd. Vào giai đoạn cuối trận, Scott McTominay tỏa sáng với cú đánh đầu cận thành giúp Quỷ đỏ thắng 2-1.

Rio Ferdinand đã cố gắng chế nhạo Luiz trên mạng xã hội. Cựu danh thủ bóng đá Anh đăng một bức ảnh Luiz đang thực hiện điệu nhảy của mình với chú thích: "Bạn ổn chứ?"

Trong khi đó, Erik ten Hag hành xử lịch sự hơn và đồng thời khẳng định cách ăn mừng bàn thắng của Luiz chính là cú hích giúp Man Utd thắng trận:

Luiz ăn mừng quá khích.
Luiz ăn mừng quá khích.

"Tôi không có ý kiến ​​gì về điều đó. Tôi chưa nói chuyện với các cầu thủ nhưng có lẽ nó đã tiếp thêm động lực cho toàn đội. Tôi không rõ. Tôi không nghĩ vấn đề ăn mừng ấy quan trọng. Cần phải có chuyện liên quan đến chúng tôi, chúng tôi phải nghĩ về trận đấu của mình chứ không phải đối thủ.

Tôi thích cách chúng tôi phản ứng. Tôi còn đặc biệt ấn tượng 20 phút đầu trận khi toàn đội kiểm soát trận đấu. Nhưng sau khi mở tỷ số, chúng tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình. Đối với tôi, dù thế nào thì cũng phải tiếp tục chơi bóng. Nó giống như một trận đấu quần vợt, chúng tôi gặp vấn đề trong việc phản công. Mọi chuyện rất cởi mở và có thể diễn ra theo hai hướng nhưng chúng tôi đã tìm lại tâm lý và cá tính để giành chiến thắng chung cuộc".

Đội chủ sân Old Trafford thu hẹp khoảng cách điểm với top 4 sau trận đấu vừa rồi. Họ đang sở hữu 41 điểm, kém Tottenham Hotspur 6 điểm sau 24 vòng. Vào vòng tiếp theo, thầy trò Ten Hag sẽ chạm trán Luton Town trên sân khách.

Highlights Aston Villa vs Man United

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Douglas Luiz