Arsenal thắng đậm, Odegaard vẫn chưa dám nghĩ về chức vô địch Ngoại hạng Anh

- Thứ Hai, 12/02/2024, 01:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Martin Odegaard cho rằng thay vì quan tâm đến chức vô địch Ngoại hạng Anh, Arsenal cần tập trung cho từng trận đấu.

Arsenal bước vào trận gặp West Ham với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Chung cuộc, Pháo thủ đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta thậm chí còn vượt qua The Hammers với tỷ số đậm 6-0.

Chiến thắng này giúp Pháo thủ có tổng cộng 52 điểm và đứng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta có cùng điểm số với đội xếp trên là Man City nhưng thua kém về mặt hiệu số. Bên cạnh đó, Arsenal hiện chỉ còn kém ngôi đầu của Liverpool 2 điểm.

Arsenal hoàn toàn áp đảo West Ham.
Arsenal hoàn toàn áp đảo West Ham.

Odegaard nói gì?

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Martin Odegaard khẳng định Arsenal vẫn chưa nghĩ đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh cũng như các đối thủ cạnh tranh. Cụ thể, tiền vệ người Na Uy cho biết:

“Trước tiên, tôi tự hào về màn trình diễn của Arsenal ngày hôm nay. Chúng tôi thi đấu áp đảo từ đầu đến cuối trận, kiểm soát bóng hoàn hảo và sắc bén trong khâu ghi bàn. Tôi nghĩ chiến thắng với tỷ số 3-1 trong cuộc đại chiến với Liverpool ở vòng trước đã giúp Arsenal tự tin hơn rất nhiều.

Nhưng không, còn quá sớm nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Hôm nay chúng tôi thắng đậm nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chúng tôi là ứng viên cho chức vô địch. Arsenal hiện dành sự tập trung cho từng trận đấu. Chúng tôi không quá quan tâm đến các đội bóng khác. Arsenal sẽ tập luyện chăm chỉ, cố gắng thắng càng nhiều càng tốt và tiến dần về phía trước.”

Odegaard cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch.
Odegaard cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch.

Saka muốn ghi thêm nhiều bàn hơn

Về phía Bukayo Saka, dù Arsenal thắng đậm West Ham với tỷ số 6-0 nhưng chân chạy cánh người Anh vẫn tiếc nuối vì Pháo thủ có thể ghi thêm nhiều bàn hơn:

“Arsenal kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước 4-0. Nhưng trên thực tế, chúng tôi hoàn toàn có thể ghi thêm nhiều bàn hơn. Bản thân tôi cũng bỏ lỡ một số cơ hội. Nhưng nhìn chung, Arsenal đã có trận đấu xuất sắc và tôi hạnh phúc với chiến thắng này.”

WEST HAM - ARSENAL | PHÁO NỔ TƯNG BỪNG NGÀY TẾT, RICE TRỞ VỀ NGỌT NGÀO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Martin Odegaard