Nhà vô địch World Cup muốn giành 2 danh hiệu cùng Chelsea mùa này

- Thứ Năm, 15/02/2024, 10:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Enzo Fernandez cho biết The Blues đang nhắm tới việc kết thúc mùa giải bất ổn của mình với 2 danh hiệu.

Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã có một chiến dịch Premier League khó khăn cho đến nay. Sau chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, đội chủ sân Stamford Bridge có cho mình 34 điểm sau 24 trận, hiện xếp thứ 10 trên BXH.

Tuy nhiên, mọi chuyện tốt hơn nhiều với Chelsea ở các giải đấu cúp và họ sẽ thi đấu trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh vào cuối tháng này với Liverpool. Trong khi đó, The Blues đã lọt vào vòng 5 FA Cup và sẽ đối đầu với Leeds United.

Enzo đã có hơn 50 lần ra sân cho The Blues
Enzo đã có hơn 50 lần ra sân cho The Blues

Enzo gia nhập Chelsea vào đầu năm 2023. Ở trận đấu với Crystal Palace vừa qua, anh là người đã ấn định tỷ số 3-1 cho The Blues. Đây là mùa giải trọn vẹn đầu tiên của nhà vô địch World Cup 2022 với đội chủ sân Stamford Bridge và anh đang hướng đến việc kết thúc nó cùng những danh hiệu. 

Chia sẻ của Enzo

Tuyển thủ Argentina cho biết: "Có một chặng đường dài để đi cho đến cuối mùa giải. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày, tất cả các cầu thủ cũng như BHL. Chúng tôi đang tiến về phía trước và nỗ lực hết sức. Chúng tôi đang đi đúng hướng và hy vọng, chúng tôi có thể giành được 2 danh hiệu trong mùa giải này. Đó là những gì chúng tôi đang tìm cách làm.

Tôi cố gắng làm hết sức mình để giúp sức cho các đồng đội và CLB. May mắn là tôi đã có được những pha lập công nên tôi rất vui và muốn tiếp tục theo cách này. Tôi cố gắng hết sức trong mỗi buổi tập, cố gắng tốt hơn mỗi ngày. Mọi thứ đang dần ổn định, điều đó khiến tôi rất hạnh phúc." 

Chelsea hiện đang có cho mình 2 chiến thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Trước Crystal Palace, họ đã vượt qua Aston Villa cũng với tỷ số 3-1 ở trận đá lại vòng 4 FA Cup. Tuy vậy, The Blues chuẩn bị có một trận đấu nhiều giông bão khi làm khách trước Man City vào rạng sáng chủ nhật tới đây.

VIDEO CRYSTAL PALACE - CHELSEA | DẤU ẤN NGƯỜI CŨ CONOR GALLAGHER, KỊCH TÍNH NGƯỢC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Enzo Fernandez