Tương lai của Enzo Fernandez tại Chelsea được làm sáng tỏ

- Thứ Năm, 08/02/2024, 13:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người đại diện của Enzo Fernandez phá vỡ im lặng về tin đồn thân chủ muốn rời Chelsea chỉ hơn một năm thi đấu.

Ngày hôm qua, dư luận sục sôi vì thông tin Enzo Fernandez muốn chia tay Chelsea. Vào chợ đông 2023, Enzo gia nhập sân Stamford Bridge từ Benfica thông qua bản hợp đồng trị giá 107 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Argentina ký thỏa thuận đến tận hè 2031. Động thái này giúp Chelsea lách Luật công bằng tài chính khi The Blues có thể khấu hao phí chuyển nhượng của anh trong suốt thời gian dài.

Tuy nhiên, với việc Chelsea đang thi đấu sa sút, đứng thứ 11 tại Premier League nên nhiều người tin Enzo bắt đầu chán nản với việc còn phải khoác áo đại diện London đến thập kỷ sau. Vào thời điểm chuyện tương lai của nhà vô địch World Cup 2022 bị nghi ngờ, người đại diện Uriel Perez ngay lập tức lên tiếng.

Trên tờ AS, Perez khẳng định thân chủ của mình không có ý định rời Chelsea:

Enzo cam kết ở lại Chelsea.
Enzo cam kết ở lại Chelsea.

"Enzo không có ý định ra đi. Ban lãnh đạo Chelsea lên kế hoạch rất rõ ràng với dự án này. Đó sẽ là một kế hoạch luôn khó khăn ngay từ đầu vì CLB chào đón những cầu thủ mới và trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi mọi thứ ăn khớp, Chelsea sẽ tiến lên phía trước.

Mong muốn của Enzo chính là được chơi cho Chelsea và giành được những danh hiệu. Chúng tôi chưa gặp bất kỳ đội bóng nào hoặc thậm chí cố gắng đàm phán với bất kỳ ai. Việc Enzo muốn ra đi là không đúng. Chúng tôi biết mong muốn của cầu thủ là gì. Enzo rõ ràng kỳ vọng Chelsea có được vị trí tốt hơn tại Premier League nhưng điều đó sẽ đạt được bằng sự chăm chỉ".

Bản thân Enzo cũng ngầm khẳng định anh sẽ ở lại Chelsea sau khi lập công trước Aston Villa thuộc khuôn khổ đá lại vòng 4 FA Cup. Anh cởi áo, giơ nó trước hàng vạn người hâm mộ tại Villa Park nhằm ám chỉ cam kết tương lai với The Blues. Có thể nói chuyện tương lai của Enzo đã được làm sáng tỏ.

Highlights Aston Villa 1-3 Chelsea:

Xem thêm:

Chelsea

Enzo Fernandez