Man City ‘rút ruột’ đội bóng anh em

- Thứ Ba, 06/02/2024, 13:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, nhà ĐKVĐ nước Anh đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Savio thuộc biên chế Troyes, cùng thuộc City Football Group.

Manchester City vừa chính thức hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ trẻ người Brazil Savio từ Girona. Đây là một trong những thương vụ diễn ra ngay sau thị trường chuyển nhượng Mùa Đông khép lại.

Savio, 19 tuổi, là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Tây Ban Nha mùa này. Anh thi đấu cho Girona theo dạng cho mượn từ Troyes, một câu lạc bộ thuộc sở hữu của City Football Group (CFG), tập đoàn chủ quản của Manchester City và nhiều đội bóng khác trên thế giới.

Savio có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cánh trái, số 10, cho đến tiền vệ cánh phải. Anh sở hữu kỹ thuật rê dắt bóng tuyệt vời cùng khả năng ghi bàn và kiến tạo đáng gờm. Sau 23 lần ra sân ở La Liga mùa này, anh đã ghi được 5 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo cho các đồng đội.

Savio đạt phong độ rất cao ở La Liga
Savio đạt phong độ rất cao ở La Liga

Savio là một trong những trụ cột quan trọng giúp Girona có chiến dịch thành công ở mùa giải năm nay khi đang cạnh tranh chức vô địch La Liga cùng Real Madrid. Anh cũng được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil hiện nay và được các câu lạc bộ Premier League và Bundesliga chào giá, được cho là ở mức 30 triệu euro (25,7 triệu bảng).

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Savio từ Girona. Văn bản và giấy tờ sẽ được ký kết trong ít ngày tới. Thương vụ sẽ chính thức được hoàn tất vào tháng 7 năm 2024, khi Savio kết thúc hợp đồng cho mượn với Girona.

Manchester City hy vọng Savio sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của họ trong những năm tới. Anh sẽ cạnh tranh vị trí với những ngôi sao như Jack Grealish, Jeremy Doku và Oscar Bobb.

Xem thêm:

Man City

Savio