Pochettino đã giải quyết xong bài toán mà Tuchel bó tay

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 11:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cuối cùng, vấn đề nơi hành lang cánh phải nơi Reece James thường xuyên gặp chấn thương cũng có lời giải.

Vấn đề Reece James

Reece James là một trong những vị trí khiến Chelsea lo ngại nhất thời gian qua khi anh liên tục gặp phải những chấn thương. Tính ra, cầu thủ này đã nghỉ 53 trong tổng số 83 trận của The Blues từ đầu mùa giải 2022/23. Phần lớn là do các vấn đề về gân kheo, nhưng cũng có một số chấn thương đầu gối và một vấn đề ở đùi.

James quá mẫn cảm với chấn thương
James quá mẫn cảm với chấn thương

Lần gần nhất James gặp nạn là ở trận thua trước Everton hồi tháng 12. Anh cảm thấy bị đau ở gân kheo, khiến anh phải phẫu thuật. Tuyển thủ Anh đã trải qua ca phẫu thuật và sẽ nghỉ thêm một thời gian nữa. Chưa rõ liệu hậu vệ này sẽ lấy được phong độ xưa hay không và Chelsea nên tìm một giải pháp thay thế dài hạn.

Lời giải

Malo Gusto, người được mang về với giá 26,3 triệu bảng đã chơi rất xuất sắc cho The Blues trong những trận đấu gần đây. Thể chất, tốc độ và kỹ thuật của anh được đánh giá rất cao, thậm chí còn có thể phát triển hơn nữa. HLV Pochettino đánh giá khả năng của cậu học trò qua lời phát biểu:

“Ban đầu, chúng tôi đưa Malo Gusto về để cạnh tranh bên hành lang phải. Nhưng giờ, với chấn thương của Reece James, cậu ấy phải thi đấu nhiều hơn.

Có một số điểm tốt và những điểm mà Gusto cần cải thiện vì cậu ấy còn quá trẻ, mới chơi mùa giải đầu tiên ở Premier League. Nhưng nhìn chung, chúng tôi rất hài lòng về màn trình diễn.

Gusto thi đấu ngày càng hay
Gusto thi đấu ngày càng hay

Cậu ấy sẽ tiến bộ. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu Reece James trở lại và hai người cạnh tranh nhau ở vị trí này.”

Chelsea không được đánh giá cao về hiệu quả chuyển nhượng trong thời gian gần đây nhưng có vẻ Gusto là một bản hợp đồng hời của đội bóng. Đây là một cầu thủ trẻ, giá không quá đắt, thi đấu với nỗ lực cao và sẽ còn tiến bộ hơn nữa.

Xem thêm:

Chelsea

Reece James

Malo Gusto