Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 07/02: Van Persie trở lại Man Utd; Walker mất ngôi ‘vua tốc độ’

- Thứ Tư, 07/02/2024, 11:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những câu chuyện thú vị tại Asian Cup, Ngoại hạng Anh,… sẽ được SABAVN cập nhật trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Son Heung-min xin lỗi

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Hàn Quốc đã nhận thất bại 0-2 trước Jordan tại bán kết Asian Cup. Thủ quân Son Heung-min thay mặt đồng đội gửi lời tới cổ động viên:

“Chúng tôi thực sự xin lỗi vì không đáp ứng được kỳ vọng.”

Son nói thêm:

“Chúng tôi rất thất vọng và đau đớn bởi kết quả này. Jordan đã trải qua một hành trình tuyệt vời. Họ xứng đáng vì đã chiến đấu tới cùng. Đối với chúng tôi, đây là một buổi tối thất vọng.”

Jurgen Klinsmann không từ chức

“Tôi không có kế hoạch rút lui,” HLV ĐT Hàn Quốc tuyên bố. “Tôi sẽ phân tích về chiến dịch lần này, cùng đội trở về Hàn Quốc và nói chuyện với liên đoàn về những gì chúng tôi làm tốt và chưa tốt.”

HLV Klinsmann tiếp tục chia sẻ:

“HLV luôn phải chịu trách nhiệm về kết quả tại một giải đấu. Chúng tôi đặt mục tiêu vào chung kết nhưng đã không làm được. Chúng tôi phải chấp nhận điều này. Nó xảy ra vì hôm nay Jordan xứng đáng chiến thắng.”

Robin van Persie trở lại Manchester United

Cây săn bàn khét tiếng một thời sẽ có mặt tại đại bản doanh Quỷ Đỏ để hoàn thành một chỉ tiêu trong chương trình lấy bằng HLV hạng cao nhất của UEFA (Pro License).

Man United cho phép Van Persie quan sát buổi tập dưới sự điều hành của Erik ten Hag. Đồng thời, Van Persie cũng sẽ phỏng vấn các thành viên trong BHL.

Cựu tiền đạo người Hà Lan đã đảm nhận nhiều vị trí tại đội một cũng như đội trẻ Feyenoord kể từ năm 2020 đến nay.

Van Persie tiếp tục đam mê với bóng đá
Van Persie tiếp tục đam mê với bóng đá

Kyle Walker mất ngôi “vua tốc độ”

Thống kê vừa được trang chủ Premier League công bố cho thấy trung vệ Micky van de Ven đạt vận tốc tối đa 37,38 km/h trong trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Brentford. Đây là tốc độ cao nhất của một cầu thủ tại giải đấu này kể từ mùa 2020/21.

Một số cái tên xếp phía sau Van de Ven là Kyle Walker (37,31 km/h), Chiedozie Ogbene (36,93 km/h), Pedro Neto (36,86 km/h) và Dominik Szoboszlai (36,76 km/h).

Emmanuel Petit xem thường Mauricio Pochettino

Cựu cầu thủ người Pháp bày tỏ sự thất vọng với Chelsea:

“Tôi thấy chán nản với màn trình diễn của Chelsea trước Wolves. Trông họ chẳng có tổ chức gì cả. Chiến thuật của họ thì lộn xộn. Họ không thể hiện tinh thần chiến đấu, cá tính hay khả năng giao tiếp.”

Sau đó, Petit hướng mũi dùi về phía Pochettino:

“Pochettino không biết uốn nắn chiến thuật theo các cầu thủ. Đội hình Chelsea lúc này chẳng hợp lý chút nào. Ông ấy không biết mình đang làm gì. Ngôn ngữ cơ thể của Pochettino cũng không tốt. Trông như ông ấy đang trên đường rời khỏi Chelsea vậy.”

Michael Owen tin tưởng Liverpool

Đội chủ sân Anfield vừa thất thủ trước Arsenal. Tuy nhiên, Owen vẫn cho rằng thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ vô địch Ngoại hạng Anh. Chủ nhân QBV năm 2001 nhận định:

“HLV và cầu thủ Liverpool rất giàu kinh nghiệm nên khó mà sa sút. Họ sẽ trở lại. Họ vẫn đang chinh chiến tại 4 đấu trường, nhưng Ngoại hạng Anh sẽ luôn là mục tiêu chính của Liverpool. Họ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng. Liverpool sẽ trở lại.”

Arsenal đưa Jurrien Timber vào danh sách dự Champions League

Có vẻ như Timber hoàn toàn đủ khả năng tham gia giai đoạn cuối mùa bóng cùng Pháo thủ, khi tên anh xuất hiện trong danh sách đăng ký tại Cúp C1.

Hậu vệ người Hà Lan đang trải qua quá trình hồi phục chấn thương dây chằng mắc phải hồi tháng 8 năm ngoái. Các nguồn tin thân cận Arsenal cho biết Timber sắp trở lại tập luyện cùng đội một.

WE SPEAK FOOTBALL: LỜI KHẲNG ĐỊNH CỦA ARSENAL SAU CHIẾN THẮNG TRƯỚC LIVERPOOL

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Chelsea

Arsenal

van persie

Điểm tin bóng đá hôm nay