Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 07/02: Arsenal chốt người thay Partey, Man City tranh giành với Man United

- Thứ Tư, 07/02/2024, 09:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 07/02: Arsenal duyệt chi hơn 50 triệu bảng cho Zubimendi của Real Sociedad; Man City nhảy vào cuộc đua giành Olise với Man United.

Arsenal chốt người thay Partey

Theo Mirror, Arsenal đã quyết định sẽ chi 51 triệu bảng mua tiền vệ Martin Zubimendi. HLV Arteta quyết định không tin tưởng Partey nữa vì chấn thương quá nhiều. Thậm chí cầu thủ người Ghana có thể rời Emirates ngay mùa hè tới. Số tiền bán Partey được dùng tái đầu tư cho Zubimendi. Đây là mục tiêu mà Pháo thủ đã theo đuổi suốt thời gian qua.

Barcelona và Bayern Munich cũng đang cạnh tranh để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi này. Zubimendi có điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51,2 triệu bảng). Arsenal đã cân nhắc việc chiêu mộ Zubimendi vào mùa hè năm ngoái nhưng thay vào đó lại chọn Declan Rice. Bản thân cầu thủ này cũng không muốn phải chia tay Real Sociedad ở giữa mùa nên mọi thứ phải gác lại đến hè.

Man City tranh giành với Man United

Michael Olise đã ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo mùa này chỉ sau có hơn 10 lần ra sân. Phong độ tốt giúp cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn, nổi bật là Man United. Nhưng giờ đây đã xuất hiện đối thủ nặng ký. Theo The Sun, Man City là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace ở phiên chợ Hè 2024.

Olise sắp cập bến Manchester?
Olise sắp cập bến Manchester?

Olise chơi ở cánh phải, nơi Man City cần người bám biên đẳng cấp sau khi chia tay Riyad Mahrez. Tiền sẽ không thành vấn đề với Man City. Họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Man xanh cũng quyết tâm đánh bại Man United trong kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Quyền quyết định lúc này thuộc về bản thân Olise muốn đến màu nào của Manchester.

Man United chốt giá bán Sancho

Theo Football Insider, Man United kỳ vọng thu về một khoản phí chuyển nhượng khoảng 40 đến 50 triệu Bảng cho Jadon Sancho vào mùa hè tới. Mức định giá này loại Dortmund khỏi cuộc đua vì đội bóng nước Đức không đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng một khoản phí chuyển nhượng cao đến thế.

Dortmund không đủ tiền mua đứt Sancho
Dortmund không đủ tiền mua đứt Sancho

Man United kỳ vọng Jadon Sancho tỏa sáng ở Dortmund để có thể bán cầu thủ này với giá tốt. Tuy nhiên, không có nhiều câu lạc bộ sẵn sàng chi nhiều tiền để đón cầu thủ người Anh. Gạt qua một bên chất lượng chuyên môn, thái độ vô kỷ luật của Sancho là điều khiến cho các đội bóng lớn phải lăn tăn. Kể từ khi trở về Bundesliga, Sancho cũng chưa chơi thật sự quá hay. Thế nên sẽ rất khó cho Quỷ đỏ có thể "thu hồi vốn" thành công trong việc bán Sancho.

Barca nhắm Klopp thay Xavi

Klopp và Xavi mới đây đồng loạt thông báo sẽ chia tay đội bóng đang dẫn dắt vào cuối mùa. Mặc dù khẳng định sẽ nghỉ dưỡng 1 năm, nhưng Klopp đã được cho là sẽ chuyển đến Camp Nou vào mùa Hè này. Khi được hỏi về khả năng cựu HLV Dortmund dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, Giám đốc thể thao của Barca, Deco nói với La Vanguardia:

“Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói về điều đó. Huấn luyện viên mới sẽ muốn thực hiện thay đổi nhưng trước tiên chúng tôi sẽ phải giải thích dự án và ý tưởng. Có rất nhiều lựa chọn.”

Highlights Man United vs West Ham:

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay